ข่าวดี! ร้าน “Bellinee’s Bake & Brew” เปิดสาขาในเชียงใหม่แล้ว

“เชียงใหม่นิวส์” จะมาบอกข่าวดี สำหรับท่านที่ชื่นชอบทานขนมปังของร้าน “Bellinee’s Bake & Brew” เขามาเปิดสาขาที่เชียงใหม่แล้วค่ะ แถมยังมีเครื่องดื่มดี ๆ กับเมนูอาหารอร่อย ๆ ให้เลือกทานเพียบเลยค่ะ

หลาย ๆ ท่านอาจได้ลองทานขนมปังของร้าน “Bellinee’s Bake & Brew” จากที่อื่นมา แต่ไม่ต้องไปไกลแล้วค่ะ เพราะสามารถหาทานได้ที่เชียงใหม่แล้ว โดยร้านนี้เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งสไตล์ยุโรป มีสัญลักษณ์เป็นมาดาม Bellinee เป็นร้านที่มีครบทั้งเบเกอรี่ สดใหม่ทุกวัน และยังมีเครื่องดื่ม อาหารอีกด้วย

เมนูที่แนะนำ คือ “ครัวซองต์เฮอริเทจ” นำเข้าจากฝรั่งเศสทั้งชิ้น เนยวัตถุดิบจากฝรั่งเศส เนื้อสัมผัสนุ่ม ๆ หอมเนยแท้ ๆ

ตามด้วย “โมจิบัน” เป็นเอกลักษณ์ของร้าน กรอบนอก เนื้อในนุ่มหนึบหนึบ ทานอร่อย มีให้เลือกทั้งแบบชีส โมจิบัน, ชอคชิพ โมจิบัน และเซซามี่ โมจิบัน

และยังมีเมนู “เมเปิ้ลโทส” เสิร์ฟพร้อมไอศครีมสองลูก ชื่นใจสุด ๆ

เมนูเครื่องดื่ม กาแฟของทีนี่มีทั้งแบบอาราบิก้าแท้จากอิตาลี และแบบคลาสสิกสูตรเฉพาะของ Bellinee ตอนนี้มีของใหม่มาให้ลอง เป็น “Bellinee’s Magma coffee” โรยด้วยผงดาร์กช็อค ด้านบนมีลูกเล่นฟองปุดขนาดใหญ่ และ “นิชิโอะมัทฉะลาเต้” ชาเขียวมัทฉะแท้ นำเข้าจากเมืองนิชิโอะ ประเทศญี่ปุ่น

ท่านใดกำลังหิว ๆ มา ก็มีเมนูหนัก ๆ ให้เลือกทาน เสิร์ฟมาจานใหญ่อิ่มกำลังดี ร้านนี้ใส่ใจในเรื่องคุณภาพ มาตรฐานของแต่ละจานเป็นอย่างดี วันนี้เลือก “Salmon white souce”, “สลัดอกไก่ไข่ต้ม” และ “ครัวซองต์โอเวอร์โหลด” สายสเต็กก็มีให้เลือกทั้ง “สันคอคุโรบุตะซอสพริกไทยดำ” และ “พอร์คชอป”

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.00 น. โทรศัพท์ 091-001-5244
พิกัด : มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หน้าอาคารศูนย์บริการนักศึกษา (โรงอาหารสังคม)

ร่วมแสดงความคิดเห็น