ลูกหนังคลาสสิครูม ครั้งที่ 8 ได้ คู่ชิง แชมป์เก่าศิลป์จูเนียร์ มาเจอทีมจากส้มส้ม คณะวิทย์ฯ

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดี เผยการแข่งขัน ฟุตบอล class room league. มี 24 ทีม ร่วมชิงเงิน 10,000 บาท พร้อมถ้วยรองหมู วัตถุประสงค์ คัดนักเตะลุย ยูลีก แห่งชาติ บอล PM พลศึกษาเกมส์ และ TA และเป็นกระบวนการเรียนการสอนวิชาฟุตบอล ของ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ได้แชมป์เก่า ศิลป์จูเนียร์ จากศึกษาศาสตร์ เข้ามาป้องกันแชมป์เจอกับ ทีมส้ม ส้ม ยูไนเต็ด จากคณะวิทย์ฯ ในวันที่ 27พ.ย. นี้ ส่วนชิงที่ 3 คณะศึกษาศาสตร์ เจอ กันเอง

ตามที่บิ๊กหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เปิดไฟเขียว มอบ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ เตรียมระเบิดแข้งฟุตบอล Class Room league ครั้งที่ 8 ประจำปี 2562 ลีกเพื่อให้ นักศึกษา ใน ว.เชียงใหม่ ได้เล่นกันทั้งสามคณะของ ว.เชียงใหม่ ในปีนี้ มีทีมจากสามคณะของ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ส่งทีมเข้าร่วมมากถึง 24 ทีม

มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ระเบิด ศึกลูกหนังระดับตำนาน “CLASS ROOM LEAGUE ครั้งที่ 8 ประจำปี 2562 ” ชิงถ้วยเกียรติยศ ของ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ฯ พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท ระหว่างวันที่ 29 ต.ค. – 27 พ.ย. 2562 ณ สนามสิงห์เหนือเชียงใหม่ หลังจากที่ปิดการรับสมัครแล้ว มี 24 ทีม เข้าร่วมในการแข่งขัน

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เผยถึงวัตถุประสงค์ ในการจัด เพื่อเป็นการสงเสริมสุขภาพ และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ นักศึกษา ทุกชั้นปี และ ทุกคณะของ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ได้มีโอกาสเล่นกีฬาฟุตบอล ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนากีฬาฟุตบอลของเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ให้มีประสิทธิภาพ ตลอดจนเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลของจ.เชียงใหม่ ได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันในรายการที่มีคุณภาพ อันจะนำไปสู่ฟุตบอลอาชีพได้ในอนาคต

ทางด้าน ผศ.บุญชัย เลิสพิริยะชัยกุล ฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน การจัดครั้งนี้เป็นครั้งที่ 8 แล้ว ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จ นักศึกษาแต่ละคณะทุกชั้นเรียน ต่างก็มุ่งมั่นที่จะมาร่วมเล่น ทำให้เราได้มีโอกาสเห็นนักเตะแต่ละคณะ ได้แสดงออกอย่างจริงจัง ทำให้ เราได้นักเตะที่มีฝึเท้าดี มาเป็นตัวแทน ว.เชียงใหม่ มากขึ้น
ในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามสิงห์หนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ในวันที่ 27 พ.ย.2562 ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการดีฯ มาเป็นประธานปิดการแข่งขัน ในเวลา 16.00 น.ณ สนามหญ้าเทียม สิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็น