จนท.ไทยเซ็งถูกลอยแพ ปินส์ผิดนัดไม่จัดรถรับส่ง จากสนามบิน ไปส่งที่หมาย

คณะเจ้าหน้าที่นักกีฬาไทยสุดเซ็ง ถูกลอยแพ หลังเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ ผิดนัด ไม่จัดรถรับส่งจากสนามบินกรุงมะนิลา เพื่อไปส่งยังเมืองคลาร์ก ซิตี้ ที่อยู่ห่างออกไปราว 100 กม. ทันทีที่เดินทางถึง ทำต้องหาที่พักนอนพำนัก 1 คืน ที่มะนิลา ด้านเจ้าภาพอ้างรถยังไม่พร้อม ส่วนบอลชายเดินทางถึง เจอปัญหาห้องพักไม่พอ ถูกจับนอนอัดห้องละ 3 คน
‘บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ชุดทำศึกซีเกมส์ 2019 เผยว่า จนถึงตอนนี้เจ้าภาพ ประเทศฟิลิปปินส์ ยังคงแสดงถึงความไม่พร้อมในการดำเนินงานทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพให้เราเห็น โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ของเราชุดแรกเดินทางไปถึงกรุงมะนิลา เมื่อ 22 พ.ย. 62 โดยมีกำหนดต้องเดินทางต่อไปประจำที่เมืองคลาร์ก ที่อยู่ห่างออกไปราว 100 กม. ทว่ายังไม่สามารถเดินทางไปได้ เนื่องจากเจ้าภาพอ้างว่ารถยังไม่พร้อม ทำให้เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวต้องพักอยู่ในกรุงมะนิลาก่อน 1 คืน และกำลังหาทางออกว่าจะสามารถเดินทางไปยังเมืองคลาร์กได้วันที่ 23 พ.ย. นี้ หรือไม่

”ขณะเดียวกัน วันนี้ทีมเนตบอลและฟุตบอลก็เพิ่งเดินทางไปยังฟิลิปปินส์ ซึ่งในส่วนของทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยที่เพิ่งเดินทางถึงกรุงมะนิลา พบปัญหาแล้ว เมื่อเจ้าหน้าที่ของฟิลิปปินส์แจ้งว่าห้องพักที่เตรียมไว้นั้นไม่เพียงพอ พร้อมแจ้งให้นักกีฬานอนห้องละ 3 คน ซึ่งเบื้องต้นเรายืนยันว่าจะต้องนอนห้องละ 2 คน ซึ่งก็กำลังรอคำตอบว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร หากเจ้าภาพไม่สามารถหาทางออกให้ได้ ทางออกสุดท้ายก็คือเราก็ต้องจัดการเรื่องห้องพักเพิ่มเอง”

 

”อย่างไรก็ตาม ปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้เราต้องหาทางรับมือ เนื่องจากนักกีฬาของไทยเริ่มทยอยเดินทางมาแล้ว และหากจำนวนมากขึ้นแล้วยังติดปัญหาเช่นนี้ก็จะกระทบไปเรื่อยๆ” บิ๊กต้อม เผยทิ้งท้าย

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น