รองหมู ประธานเปิด ลูกยาง พลบดีคัพ หน 3 ได้ทีมดัง 8 ทีมร่วมตบ

เปิดฉากอย่างเป็นทางการ วอลเลย์บอล พลบดีคัพ ครั้งที่ 3ประจำปี 2562 ได้รองหมู มาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน ณ ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ คู่เปิดสนาม ม.แม่โจ้ ประเดิมพ่าย ทีม ออนิวส์

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬาวอลเลย์บอล พลบดี คัพ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2562 ( รุ่นประชาชนชาย ) ชิงถ้วย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ พร้อมเงิน 10,000 บาทโดยเป็นการจัดการแข่งขันเป็นครั้งที่ 3 โดยมี ผศ. ดร.อลออทิพย์ อินดี ประธานจัดการแข่งขัน ให้การต้อนรับ

ส่วนในปีนี้ ทางฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้จัดแข่งขันในประเภท ประชาชนชาย เปิดรับสมัครมาตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2562 เป็นต้นมา มีทีมสนใจเข้าร่วมการแข่งขัน 8 ทีม และจะทำการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 23 – 27 พย. 2562 ณ โรงยิมเนเซี่ยม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในการแข่งขัน ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อฝึกประสบการณ์ในการจัดการแข่งขันกีฬา ของ นักศึกษาสาขา การบริหารจัดการกีฬา ชั้นปีที่ 3 คณะศิลปศาสตร์
ผศ.ดร.ละออทิพย์ อินดี ประธานหลักสูตรสาขาการบริหารจัดการกีฬา ประธานจัดการแข่งขันครั้งนี้ ร่วมงานในครั้งนี้ด้วย การจัดการแข่งขันนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อฝึกประสบการณ์ในการจัดการแข่งขันของ นักศึกษาสาขา การบริหารจัดการกีฬา ชั้นปีที่ 3 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่
สำหรับผลการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันที่ แบ่งเป็น 2 สาย ในสาย A มีทีม ALL NEW ม. แม่โจ้ ทีมเหวียง ทีมบ้านโคมเขียว สาย B มีทีม VEG VC ทีมปรินส์รอย ทีม สหเวช คริสตัลโฮม ทีม สงวนหญิง ทำการแข่งขันที่ ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทุกวัน จะไปชิงชนะเลิศวันที่ 27 พย. 62

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น