แวดวงคนกีฬา

เริ่มนับถอยหลังแล้ว เหลือเวลาไม่นานแล้ว กับการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ระหว่าง 30 พ.ย.-11 ธ.ค.62 ที่ประเทศิลิปปินส์ บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย พอยกทีมงานไปถึงก็โดนเจ้าภาพ ทำเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องรถ รับ -ส่ง เรื่องที่พัก แต่ก็ยังมั่นใจนักกีฬาไทย ไม่น่าจะต่ำกว่าร้อยเหรียญทอง อย่างแน่นอน กีฬาสากลไม่น่าพลาด ขอแรงใจชาวไทยช่วยส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยให้มากๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักกีฬาไทย

กีฬานักเรียนนักศึกษาเขต 5 ที่ แพร่ เป็นเจ้าภาพ แต่ขอให้ทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ผู้นำกีฬาของเชียงใหม่ ที่มี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ก็มอบหมายให้แต่อาจารย์ที่รับผิดชอบในแต่ละชนิดกีฬาจัดการแข่งขัน ยูโด ที่ได้ อ.เปรม วาทบัณฑิตกุล เป็นฝ่ายเทคนิคก็จัดการแข่งขันเรียบร้อยไปแล้ว นักกีฬาจอมทุ่มเชียงใหม่ ก็ได้ไปต่อเพียบ

คนบ้าบอล เกินร้อย ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัย ขยับจากโค้ชระดับตำนาน ขึ้นรองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.กีฬา คนดีมีฝีมือ อยู่ไหนได้ทั้งนั้นครับ ในปี 63 ต้องทิ้งทวน กวาดทุกแชมป์ ภายใต้โลโก้ใหม่ล่าสุด โดยมีรองหมูให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ชาวบอลก็คอยดูโลโก้ใหม่สิงห์เหนือ ว่าจะไฉไลแค่ไหน จะเป็นตัวโลโก้ สิงห์เหนือ อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 19 มกราคม นี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในศึก ปรีไทยแลนด์ลีก แฟนบอลโปรดติดตาม

แจ้งมาจากเจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมชัย จากสำนักงานการท่อเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน ตามที่ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน 1stChiangmai Soccer 7 Clup 2019ชิงถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัลรวม 90,0000 บาท ในวันที่ 23 พย. นี้ จะมีการแข่งขัน ในรอบ 8 ทีม ในรุ่น 12ปี 14 ปี และ 18 ปี ที่สนามกองพันสัตวต่าง อ. แม่ริม เชียงใหม่ เริ่มเวลา 09.00 น. เตะพร้อมกันสองสนาม เวลานี้ก็ได้ ทีมเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายแล้ว ทั้งสามรุ่น เตรียมดวลแข้งในรอบตัดเชือกสัปดาห์หน้า

นำทีมนักเตะ ชุดแชมป์เยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 36 ที่ ตากเกมส์ อ.ปิยะ ทิพย์เกษร เฮดโค้ชนำทีมนักเตะ เยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วมแสดงความยินดีกับ วัชรินทร์ -ภิรม ศรีวิชัย ในโอกาสเปิด หจก. สปอร์ตแมคซีไมซ์ เมื่อวันก่อน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น