แวดวงคนกีฬา

เปิดฉากขึ้นแล้ว ซีเกมส์ ที่ฟิลิปปินส์ เริ่มทำการแข่งขันในวันนี้แล้ว ผู้ใหญ่ในวงการกีฬาบ้านเรา พาเหรดเข้าสู่ กรุงมนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ กับการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ระหว่าง 30 พ.ย.-11 ธ.ค.62 ที่ประเทศิลิปปินส์ บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย พอยกทีมงานไปถึงก็โดนเจ้าภาพ ทำเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องรถ รับ -ส่ง เรื่องที่พัก แต่ก็ยังมั่นใจนักกีฬาไทย ไม่น่าจะต่ำกว่าร้อยเหรียญทอง อย่างแน่นอน กีฬาสากลไม่น่าพลาด

งานนี้ ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่า กกท.  เตรียมเดินทางไปร่วม ขอแรงใจชาวไทยช่วยส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยให้มากๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักกีฬาไทยในการคว้าเหรียญทอง  ที่เริ่มมีการชิงชัยกันแล้วตั้งแต่วันนี้ ฟุตบอล ไทย จะเตะนัดแรกวันที่ 26 พย. นี้ เจอกับ อินโดนีเซีย ช่อง 7สี ยิงสดเวลา 15.00 น. แฟนบอลก็ติดตามชมได้

ช่วยทุกงานไม่เคยขัด ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ยังเป็นคณะกรรมการ กตร. เชียงใหม่ อีกด้วย ช่วงนี้แทบจะไม่มีเวลา ไปที่ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ จัฃงหวัดตราด เป็นเจ้าภาพในเดือน มีนาคม 2563 นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ เป็นตัวแทนภาค 5 มากถึง 1,040 คน กีฬาประเภททีมได้เป็นตัวแทนแทบทุกชนิดกีฬา งานนี้  มนตรี หาญใจ  นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็ต้องเหนื่อยอีกแล้ว

หลังจากที่จบจาก ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่  นางสาว ภิรม ศรีวิชัย  ก็ไปเป็นนักกีฬายิงปืนเชียงใหม่ หลังจากนั้นก็หันมาทำธุรกิจเกี่ยวกับชุดกีฬา อุปกรณณ์กีฬาร่วมคู่ชีวิต วัชรินทร์ ศรีวิชัย  นักกีฬาเทนนิส  ทำได้ไม่นาน ธุรกิจก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว จนเปิดสำนักงาน หจก.สปอร์ตแมคซีไมช์ ขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันก่อนท่ามกลางชาวกีฬาที่ไปร่วมอวยพรให้กิจการรุ่งเรืองก้าวหน้า

ออกเดินทางไปแล้ว ทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยว ในฐานะผู้ช่วยหัวหน้านักกีฬาไทย ควง ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต์ จาก ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ไปดูงาน ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ กรุงมนิลา ประเทศฟิลลิปปินส์ เป็นเจ้าภาพจัด ระหว่าง 30 พย. -11 ธค. 62 กลับมา ดร.อาร์ม อย่าลืมของฝากจาก ซีเกมส์ เน้อ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น