สาวขี่ จ.ย.ย.ชนท้ายกระบะ จนท.กู้ภัยพยายามช่วยกันยื้อชีวิต แต่สุดท้ายไม่รอด

เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 28 พ.ย. 62 พ.ต.ท.อนุชิต อุ่นใจ สว.(สอบสวน) สภ.สันกำแพง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าศูนย์ทรูมูฟ ถ.สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่
หลังทราบเรื่อง จึงประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดเข้าให้การช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่ง ไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 20-30 ปี หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ yamaha รุ่น Fino สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน งษก 321 เชียงใหม่ ชนเข้ากับรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด หมายเลขะเบียน ผย 2370 เชียงใหม่ ทำให้รถจักรยานยนต์อยู่ในสภาพพังยับเบิน และท้ายรถกระบะมีร่องรอยการถูกชนเข้าอย่างจัง ส่วนเจ้าตัวคนขับขี่รถนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปั๊มหัวใจ และนำตัวส่ง รพ.แมคคอร์มิค และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการสอบถามทาง นายคำปัน อายุ 28 ปี คนขับรถกระบะเล่าว่า ก่อนเกินเหตุนนั้น ตนได้ขับรถมาจากทางแยกแม่คาว พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้เปิดไฟเลี้ยวซ้าย เพื่อที่จะเลี้ยวรถเข้าซอย ในระหว่างนั้นตนก็สังเกตรถข้างหลังแล้วว่า มีรถหลังตามมาหรือปล่าว พอเห็นรถโล่งก็เลี้ยวซ้ายเข้าซอย จู่ ๆ ก็ได้มีรถของผู้ตายขับมาจากทางเลนซ้ายด้วยความเร็ว และพุ่งชนท้ายรถของคน จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพง ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น โดยได้นำรถของผู้เสียชีวิตและคู่กรณี ไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ. และจะได้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงโดยละเอียดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น