ชนกระเด็น!หนุ่มเมียนมาปั่นจักรยานถูกรถเก๋งพุ่งชนกลางลำเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 28 พ.ย.2562 พนักงานสอบสวนสภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานมีคนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนวงแหวนรอบที่3 ตรงข้ามหมู่บ้านออสิริน6 ต.สันปูเลย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ พบริมถนนมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ็ส สีบรอนทะเบียน งร 623 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ายุบ คนขับเป็นชายยังไม่ทราบชื่อรอให้การกับตำรวจ

และมีชายคนหนึ่งนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลเปิดที่แขน และหัวไหล่ ทางกู้ชีพฯทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ต่อมาทราบชื่อตามบัตรประจำตัวคนชึ่งไม่มีสัญชาติไทย ชื่อนายอ้าย วิชาชา อายุ 28 ปีเป็นชาวไทใหญ่ สัญชาติเมียนมา อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 68/1 หมู่9 ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จึงนำตัวส่งรพ.ดอยสะเก็ด และห่างไปแระมาณ 20 เมตรที่เกาะกลางถนนมีรถจักรยานของคนเจ็บสภาพพังยับเยินอยู่

ทั้งนี้เบื้องต้นชายคนขับรถเก๋งให้รายละเอียดว่า ขณะที่ขับรถมุ่งหน้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ ปรากฎว่านายอ้ายปั้นจักรยานเลี้ยวตัดหน้าอย่างกระทันหัน จึงถูกชนกระเด็นดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหุกันอีกครั้งหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น