หนุ่มซิ่ง จยย.โดนรถเฉี่ยวล้ม กลางถนน รถขับตามหลังมาทับร่างดับคาที่

จากกรณีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักแฉลบล้ม เมื่อช่วงค่ำคืน เวลาประมาณ 20.20 น. ที่ผ่านมา โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณ อุโมงค์ทางลอดสี่แยกศาลเด็ก (ขาเข้าเมือง) ถนนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง จนคนขับเสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุ ซึ่งในเวลาต่อมาทาง ร.ต.ท.หญิง ธัญชนก พรหมราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา ซึ่งพบร่างชายคนขับเสียชีวิตสภาพศพร่างกายฉีกขาด และพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กค 8601 ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งต่อมาได้ร่วมทำการชันสูตรพลิกศพและตรวจสอบเอกสารบัตรประจำตัวผู้ตายทราบชื่อคือ นายเชน รัฐชกร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 0/89 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
ทั้งนี้จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจากทางสี่แยกหนองประทีป ก่อนจะขับลงอุโมงค์เพื่อลอดทางแยกศาลเด็ก โดยระหว่างที่กำลังขับขี่รถมาตามเส้นทางตามปกติ ก็ได้มีรถยนต์กระบะสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาเฉี่ยวชน ก่อนที่รถจักรยานยนต์ล้มและถูกรถกระบะทับซ้ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งหลังจากเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไป
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุได้เป็นหลักฐาน ซึ่งหลังจากนี้จะได้ติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น