เดิน – วิ่ง รณรงค์บริจาคโลหิต ในโครงการ Run Blood Now (รันบลัดนาว) ซีซั่น 2

ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่  ขอเรียนเชิญพี่น้องชาวเชียงใหม่ ร่วมเดิน – วิ่ง “หาเลือด”  ในโครงการ Run Blood Now (รันบลัดนาว) ซีซั่น 2  ตามวัน-เวลา-สถานที่ ที่ท่านสะดวก โดยกิจกรรมวิ่งณรงค์‪ในวันที่ 8 ธันวาคม‬นี้จะเริ่มวิ่งจากบริเวณหน้าโรงพยาบาลลำพูน ‪เวลา 6.00น.‬ และมีกิจกรรมวิ่งรณรงค์‪เวลา 17.00น.‬ ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ร่วมกันแสดงออกเพื่อส่งกำลังใจไปถึงยังทีมแพทย์ พยาบาล นักเทคนิคการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องการจัดหาโลหิตให้ได้ตามที่ต้องการเพื่อให้สามารถนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยได้ทันและเพียงพอกับความต้องการ ซึ่งต้องมีสำรองไว้ตลอดเวลา และมากไปกว่านั้น คือร่วมส่งกำลังใจไปยังผู้ป่วยทุกท่านที่มีความจำเป็นต้องใช้โลหิตในการรักษา ด้วยการวิ่งรณรงค์ขอรับบริจาคโลหิตในโครงการนี้

รวมถึงรณรงค์ให้คนออกมาบริจาคเลือด ถ่ายรูป โพสต์ลงโซเชียล ติดแฮชแท็ก #runbloodnow แล้วแท็กเชิญชวนเพื่อนอีก 3 คน ให้ออกมาบริจาคโลหิตกัน ชวนกันทำดี ใครถูกแท็กมา ให้บริจาคโลหิตแล้วเชิญชวนเพื่อนต่ออีก 3 คน หรือหากไม่สะดวกบริจาคโลหิต ให้ออกมาวิ่ง 3 กิโลเมตรแทน แล้วเชิญชวนเพื่อนอีก 3 คนให้ออกไปบริจาคเลือด สามคูณสามคูณสาม ไปเรื่อยๆ ทวีคูณไปเรื่อยๆ โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมวิ่งได้ที่ www.facebook.com/runbloodnow   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานประชาสัมพันธ์ โทร.053-418389 ต่อ 17 , ‪089-4810111‬

ร่วมแสดงความคิดเห็น