“ก๋วยเตี๋ยวไก่ในฝัน” ร้านก๋วยเตี๋ยวคุณภาพดี รสชาติเลิศ

เที่ยงนี้ใครยังคิดไม่ออกว่าจะทานอะไรดี “เชียงใหม่นิวส์” ขอแนะนำ ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวไก่ในฝัน” หลายคนอาจคุ้น ๆ ชื่อกันแล้ว ก่อนหน้านี้เค้าเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวในฝัน แต่ปัจจุบัน มาเปิดร้าน “ก๋วยเตี๋ยวไก่ในฝัน” อยู่ในเชียงใหม่แลนด์นี่เองเมนูหลักเป็น ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีก น้ำใส ต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวของเค้าราคาชามละ 40 บาทเท่านั้น เป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น ที่ในชามเป็นน่องไก่ชิ้นโต เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่ต้มยางมะตูม ความพิเศษอยู่ที่น้ำซุปที่อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเลย หอมหวาน
อยากทานหมูก็มีค่ะ อย่าง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูเด้ง ทีเด็ดอยู่ที่หมูเด้ง เนื้อ ๆ แต่นุ่ม ปรุงรสกลมกล่อม หากว่ายังแซ่บไม่พอ ต้องนี่เลย ซุปเปอร์เล้งต้มยำ เล้งตุ๋นจนเปื่อยแค่สะกิดก็ตักมาทานได้ง่าย ๆ น้ำต้มยำเปรี้ยวจี๊ด ลงตัว แซ่บกำลังดี
นอกเหนือจากก๋วยเตี๋ยวเมนูหลักแล้ว เค้ายังมีเมนูพิเศษอื่น ๆ ให้เลือกทานอีกด้วย ที่แอดมินมาแวะ เป็นวันพุธ จะมีส้มตำปู ตำผลไม้รวม ตำฝรั่ง ขนมจีนน้ำยาปู สูตรคุณแม่ ที่ได้น้ำได้เนื้อปูเน้น ๆ เสิร์ฟมาพร้อมขนมจีนหลากสี และผักสด ความดีของเซ็ตนี้ คือ ตัวเส้นขนมจีนที่ทั้งสีสันน่าทาน เป็นแบบเส้นสดทานเปล่ายังได้ และน้ำยาปู ที่ทุกคนลงความเห็นว่าอร่อยเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ที่ตอนนี้ มีเฉพาะวันพุธเท่านั้น!! และเมนูพิเศษสำหรับวันจันทร์ เป็นข้าวคลุกกะปิ ส่วนวันศุกร์ จะมีแกงเขียวหวานปลากราย และ ทอดมันปลากรายแท้ ๆ ที่ทำเอง ปั่นเป้งปั้นเองสดใหม่ทุกวัน เปิดจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.00 น.
โทรศัพท์ 081-111-3753, 094-629-7827
Facebook : https://www.facebook.com/teawkainaifun/
พิกัด : มาจากเส้นถนนช้างคลาน เลี้ยวเข้าหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ประมาณ 500 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ ติดศูนย์บริการวีโว่
แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/foHZMcs1owZ7yA7R6

ร่วมแสดงความคิดเห็น