ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 06/12/62

โอวาทธรรมของหลวงตา
“มหาบัว”วัดป่าบ้านตาด
เมื่อทำดีแล้วอย่าไปคาดหวัง
เนื้อที่ฟ้าบันเทิงของผม “ตุ้ย ตอแย” มันค่อนข้างจะมีอุปสรรคกับร่างกายดั่งที่รู้ว่าผมป่วยมากผ่าตัดข้อแขน ผ่าแล้วมันไม่ดีขึ้นนอนติดเตียงเกือบ 3 สัปดาห์ แน่นอนเรื่องของพระสงค์เข้าเจ้าของหมวดแหลม ร.ต.อ. ธนารัตน์ ประดับจันทร์โอวาทธรรมของเกจิอาจารย์ดังค้างเติ่ง
หมวดแหลมก็รู้ว่าผมป่วยแต่ก็ไม่วาย ยิก ๆ เมื่อไหร่เขียนพี่ รถก็ขับไม่ได้ สรุป จะต้องเขียนเพราะผมมีข่าว การจัดคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นชื่อ”คอนเสิร์ตน้องให้พี่” เมื่อบุญเก่าที่สะสมเอาไว้น้ำใจของน้อง ๆ ทุกคนเทใจให้กันนี่ แหละผลบุญที่กลับมา
เฉกเช่นหลวงตามหาบัวญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี ท่านให้โอวาทธรรมแก่พวกเรา ที่ว่า คนเราเมื่อช่วยคนอย่างหวังผลตอบแทน ถ้าเราคิดถึงเรื่องนี้แล้วเราเองนี่แหละจะเป็นทุกข์เสียเองการทำ คอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ได้คิดแต่น้องมันช่วยกันเต็มที่
โอวาทธรรมของหลวงตา
เอาเข้าไปหาความสวยหล่อ
งานนี้มีโปรโมชั่นเริ่มที่ 599-
และ 999- ที่ ” อินดรา คลีนิก”
จากประสบการณมากว่า 10 ของการดูแลความสวยความของ หญิงและชายที่”อินดราคลีนิกในย่านป่าตัน และตัวออกมาอย่างเป็นทางการและการประสานงานครั้งนี้คุณ”ชายน้อย” ทำให้ผมรู้จักความสวยความหล่อของที่นี่ คืออะไร ?
อินดรา คลีนิก ถ้าคุณไม่ทราบสถานให้โทรถาม 085-6519133 ที่เปิดเวลา 10.00-20.00 น (คุณเบียร์) ผมนัดกับคุณชายน้อยที่ว่าผมจะเข้าไปทำหล่อย้านป่าตันนะ(ต้องย้ำ) และวันนี้ที่ร้านมีโปรโมชั่น โดยฌฉพาะผู้ที่มี ฝ้า กระ สิว รักษาโดยการทำทรีทเม้นท์ ราคาเรื่มต้นที่ 599 –
และสำหรับผู้ที่มีริ้วรอยตีนกา หน้าผากหรือกามใหญ่ กอรปหน้าไม่ชัด รักษาโดยฉีดโบท็อกซ์ ส่วนลูกค้า ที่หน้าไม่กระชับหย่อนคล้อยที่จะแนะนำ ไฮฟู่ อัลเทลล่า 4 D 12 line เพื่อช่วกระชับแทนการร้อยไหมช่วยกระตุ้น คอลลา เจน ดูให้ผิวใสขึ้น ฯลฯ ทั้งหลายทั้งปวงขอให้โทรปรึกษาคุณเบียร์ก่อนเป็นดีที่สุด
เอ้า เข้าไปหาความสวย หล่อ
เสี่ยชัย JAZZ จับมือกับ BOY RASTA
จัดคอนเสิร์ต ที่ อ.ปาย 9 ธ.ค. นี้
เรกเก้น้า JOB TO DO
จับงานบันเทิงทุกครั้งมันต้องสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องของความบันเทิง ชัย Jazz Coffee หรือเกรียงไกร มูล แก้ว ผู้ที่จับงานบันเทิงแล้วต้องเป็นเงิน ปัจจุบัน สร้างร้านแจ๊สเพียงทำแค่หความรู้สึก แต่สิ่งที่ได้รับมาถึงปัจจุบัน นั่น
คือแจ๊สมี่ความยิ่งใหญ่ในตัวของมันธุรกิจคุณชัยคนที่ไม่ยอมหยุดนิ่ง
นั่นคือไม่จับมาทำแล้วจะรู้ได้อย่างไร
การจัดคอนเสิร์ตนอกสถานที่ในครั้งนี้คุณชัยจับมือกับ Boy Rasta จัดคอนเสิร์ตดังกล่าวขึ้นที่ อ.ปาย จ. แม่ฮ่องสอน ในวันที่ 9 ธ.ค. 62 นี้ คอนเสิร์ตน้า Job To Do กับความพร้อมที่ยิ่งใหญ่พร้อมกับความหนาวที่มาผสม ผสานกับความสนุกที่กำลังจะเริ่มขึ้น ครับ
เสี่ยชัย JAZZ จับมือกับ B0Y
พื้นที่ทุก ๆ อนูในเชียงใหม่
กับ USANA ที่ช่วยเสริมเซลล์
ในร่างกาย ชาญชัย – ปริยานุช แนะ
กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้ที่ใช้”ยูซาน่า” โดยมีคุณชาญชัย และ คุณปริยานุช กีฬาแปง เป็นผู้แนะนำกับสิ่งที่ เป็นจริงของคำว่ายูซาน่า ผมเขียนถึงแนะนำสิ่งต่าง ๆ ที่บุคคลทั้งสองแนะนำให้ชาวเชี่ยใหม่หรือจังหวัดใกล้เคียงได้
รับสิ่งที่ดีคือคุณภาพของผลิตภัณฑ์ยูซาน่าในทุก ๆ ตัว
ผมเขียนแนะนำมาบ่อยครั้ง แต่ผมก็อยากที่จะตอกย้ำให้เราได้รู้ของที่ดีมีคุณภาพต่อร่างกาย โดยเฉพาะ “เบต้า กลูแคน” เสริมภูมิคุ้มกัน ต้านมะเร็งได้ดีนัก
เบต้า กลูแคน ที่ได้มาจากยีสของขนมปังตลอดจนศาสตร์ตะวันออกจากประเทศจีนที่มีมากว่าพันปีในการ ไช้เห็ดสามารถช่วงส่งเสริมระบบคุ้มกันกับการทำงานของ เบต้า กลูแคน เพิ่มประสิทธิ์ภาพในการทำลาย และ ตรวจ จับสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาสู่ร่างกายของเรา
ควบคุมการหลั่ง ctokines กระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ในระบบคุ้มกัน และเพิ่มปริมาณสร้างความ เจริญเติบโตของเซลล์ เม็ดเลือดขาว ครับ ผมขอเขียน(ย้ำ)เพื่อพอสังเขปสิ่งที่รู้ดีที่สุดให้ถามคุณชาญชัย และคุณปริยา นุช
กีฬาแปงผู้ที่ให้คำแนะนำคุณได้ที่สุด อ้อ น้องนายก็คือส่วนหนึ่งที่ให้คำตอบจากพ่อชัย แม่นุช ได้ดีที่สุด คือ 081-7217999 กับ 081-8842661
พื้นที่ทุกอนูในเชียงใหม่
สาวเชียงใหม่โชคดีเป็นตัวแทน
ไปประกวดมิสซิส(MRS.)
ที่ประเทศเมียนมาร์ 8 – 15 ธ.ค. นี้
สาวเชียงใหม่ผู้โชคดีท่านนี้คือนางพิกุลทอง ฮาวกันทะ หรือ คุณนัท สาวเมืองเชียงใหม่ อายุเพียง 40 ปีเศษ ไปในนามของ Mrs.Thai – Land ในนามลิขสิทธ์ของบริษัทของมิส ออร่าอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดกับความมั่นใจของ
การไปประกวดในครั้งคุณ”นัท”
สาวเชียงใหม่บอกความพร้อม 100 % ในการไปทำหน้าที่ตัวแทนของประเทศไทยในความเป็น Mrs Thai land ที่ประเทศเมียนมา กับรายการนี้บนเวทีกลางคือ Mrs. Classic Asia Internation 2019 เดินทางจากเชียงใหม่-
มัณฑะเลย์ ระหว่างวันที่ 8-15 ธ.ค. 62 ภาพข่าวต้องรอจากคุณนัทกับการประกวด และเก็บตัวอยู่ที่ประเทศเมียนมา หลายคนพร้อมที่ส่งกำลังใจไปช่วยคุณนัทตวยเน้อ
ช่อง 3 เปิดคลินิกหมอความ
สื่อกลางรับร้องทุกข์-ช่วย
ประชาชน อริยะ พนมยงค์ นำ
รายการคลินิกหมอความทางช่อง 3 เริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้ เสาร์-อาทิตย์ จุดประสงค์เป็นสื่อกลางให้สำหรับ ประชาชนที่เดือดร้อน ข่าวทันเหตุการณ์ พึ่งพาได้ จากสถานีโทรทัศน์ทีวีสีช่อง 3 จากการนำทีมของนายอริยะ พนม
ยงค์ กรรมการผู้อำนวยการบริษัทบีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน)
การไม่หยุดนิ่งของไทยทีวีสีช่อง 3 หลังจากปรับโฉมกับกลุ่มรายการต่าง ๆ พร้อมกับกลยุทธ์ชูสโลแกน “ข่าวจริงทันเหตุการณ์” เรื่องเด่นเย็นนี้กลายเป็นรายการข่าวที่น่าสนใจ และล่าสุดเปิดรายการใหม่ “แกะกล่อง” คลินิก
หมอความโดยทนายสงการญ์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายผู้มากด้วยประสบการณ์

จุดประสงค์ใหญ่ คลินิกหมอความ เราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและคำแนะนำข้อกฎหมายกับผู้ที่เดือดร้อน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น สนับสนุน โดยนมถั่วเหลืองแลตตาซอย คลีนิกหมอความเริ่ม 7-8 นี้เวลา 12.15 น. เป็นต้นไป

ช่อง 3 เปิดคลินิกหมอความ
ท่าตอนส่งเสริมการท่องเที่ยว
หมู่บ้านชาติพันธ์เป็นศูนย์การ
ท่องเที่ยวในหมู่บ้านใหม่หมอกจ๋าม
ท่าตอน อ.แม่อายได้จัดพื้นที่ร่วมกลุ่มชาติพันธ์ต่าง ๆ มารวมที่นี่โดยเฉพาะชาติกลุ่มชาติพันธ์ไทใหญ่บ้าน ใหม่หมอกจ๋าม ชาตพันธ์จีน บ้านสุขฤทัย ปกากญอ บ้านเมืองงาม ชาติะนธ์เมียน บ้านสบงาม อาข่า บ้านห้วยศาลา ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ทั้งหลายมีคุณค่าทางวัฒนธรรม
โดยมีนายชาญชัย ศรีวชิรพันธ์ หัวหน้าการท่องชุมชนท่าตอนได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวหมูบ้านชาติพันธ์ ฤดูหนาวนี้ด้วย โดยจัดตารางการท่องเที่ยว และแขกผู้มาเยือน โดยมี อบต.ท่าตอนและส่งเสริมการท่องเที่ยวท่าตอน

เป็นผู้ประสานงาน

ท่าตอนส่งเสริมการท่องเที่ยว
ตั้ม สมประสงค์ – เก่ง THE VOICE
ไก่ พรรณิภา – ป้อม ออโต้บาห์น
ช่วยงานคอนเสิร์ต “น้องช่วยพี่”
18 ธ.ค. 62 ที่ร้าน JAZZ COFFEE’
ผมเกิดอุบัติมาเกือบ 1 ปีและรักษาตัวมาตลอดเวลาวันนี้ยังไม่หายเสร็จเพราะต้องผ่าตัดที่แขนน้อง ๆ เขามี ความคิดว่าจะทำคอนเสิร์ตให้พี่คือผท”ตุ้ย ตอแย”นั่นแหละและทุกสิ่งทุกอย่างก็ลงเอยกันแบบฉอปปี้ โดยจัดขึ้นในวัน
ที่ 18 ธ.ค. 62 นี่แหละ งานนี้ต้องขอบคุณเจ้าของที่
Jazz Coffee’ ถนนช้างคลาน เสียชัย เกรียงไกร มูลแก้ว โดยกมีวงเต่ย สวีทดรีม นพ เดอะมิวส์ และ เอก Teacher ส่วนศิลปินที่เทใจให้พี่ที่บินมาจาก กรุงเทพ เก่ง The Voice ป้อม ออโต้บาห์น ตั้ม สมประสงค์ อ๊อด ต็อกโต และ(พิเศษ) ไก่ พรรณิภา จะเปิดอัลบั้มใหม่ของเธอที่นี่ คอนเสิร์ตน้องช่วยพี่ จัดที่ร้าน Jazz Coffee’ งานนี้ผมขอบคุณ
น้องทุกคนที่มาช่วยพี่ บัตรราคา 2,000 – ติดต่อที่ตุ้ย ตอแย 081-9989180
ตั้ม สมประสงค์ เก่ง THE VOICE

 

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น