แวดวงคนกีฬา….

กำลังเข้มข้นในการชิงทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ฟิลิปปินส์ ทัพนักกีฬาไทย ก็ยังค่อย ๆ ขยับมาทีละเหรียญสองเหรียญ มาไล่แซง ทั้ง สิงคโปร์ และ มาเลเซีย ขยับมาที่ 4 แล้ว ในวันนี้ยังมีลุ้นอีกหลายเหรียญ คงจะยากที่จะได้ตามเป้า 100 ทองขึ้นไป ก็ต้องพยายามต่อไป  แต่เหรียญรวม ก็ได้เป็น 100 เหรียญแล้ว  เจ้าภาพยังนำจ่าฝูงจาก 71 ทอง ตามด้วย อินโดนีเซีย 50 ทอง เวียดนาม ได้ 45 ทอง ตามด้วย ที่ 4 ไทย 41 ที่ แซง สิงค์โปร์ มาแล้ว แต่ในวันนี้ มีชิงทองกันมากมาย น่าจะได้มาอีกหลายเหรียญ ที่แน่ ๆ กรีฑา ที่กำลังเริ่ม น่าจะมีทอง คล้องคอบ้าง ทัพนักกีฬาไทย ที่มี ธนา ไชยประสิทธิ์  เป็นหัวหน้านักกีฬาไทย ก็คอยลุ้นทุกวัน วันนี้ถ้าไม่พลาด ไทยน่าจะเป็นจาก กรีฑา เรือพาย ที่น่าจะมีลุ้น ทองเพิ่ม อย่างแน่นอน

ยังอยูดูแลนักกีฬาไทย  ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี  ผู้ว่า กกท. ยังปักหลักไปดูแลนักกีฬาและตามเชียร์ ตามสนามแข่งขัน ใน ซีเกมส์ ที่ ฟิลิปปินส์ คงจะอยูยาว น่าจะถึงวันปิดการแข่งขัน เจ้านายอยู่ไหนตามไปด้วยตลอด เดช ใจกล้า ผอ.กองประชาสัมพันธ์ กกท. ที่ร่วมไปให้กำลังใจ นักกีฬาไทย ชิงเหรียญทอง ตามสนามแข่งขันทุกแห่งที่มีนักกีฬาไทยลงชิงชัย

เริ่มเปิดคัดตัวนักกีฬา ฟุตบอล มาเรียนต่อที่ วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย เปิดคัดตัวนักกีฬาฟุตบอล ตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ มาเข้าโควตานักกีฬาของ วชิราลัย ร สนามฟุตบอลวชิราลัย อ. สารภี เชียงใหม่ จะทำการคัดเลือกแค่ 3 วันเท่านั้น 9-11 ธ.ค. นี้ นักเตะที่สนใจมาศึกษาต่อและเล่นฟุตบอลที่ วชิราลัย มาได้ตั้งแต่เช้ายันเย็น ใครคัดติดจะได้เล่นบอล เรียน ฟรี ที่ วชิราลัย ตั้งแต่ ม.ต้น จนจบ ม.ปลาย ใครคิดว่าฝีเท้าดีลองหิ้วสตั๊คไปคัดตัวได้ ให้โอกาสแค่ 3 วันเท่านั้น

ทัพนักกีฬา ยู 19 ปี โค้กคัพ เชียงใหม่ ออกเดินทางไปเมืองแพร่แล้ว นำทีมโดยโค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ เพื่อร่วมดวลศึกลูกหนังโค้กคัพ ภาคเหนือ กลุ่ม 8 ที่ จ.แพร่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 9-14 ธ.ค.นี้ งานนี้ได้ เสี่ยดี้ ธวัชชัย กันนะพันธ์ สนับสนุนในเรื่องที่พักนักกีฬาตลอดการแข่งขัน เชียงใหม่ ยู 19 ปี จะลงสนามนัดแรก 10 ธ.ค. เจอ สุโขทัย นัดที่ 2 วันที่ 11 ธ.ค. เจอ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็นับว่างานหินทั้ง 2 นัด เพราะรายนี้เอาแค่ทีมเดียวจาก 10 ทีม ที่เข้าร่วมทั่วภาคเหนือ ไปต่อในรอบต่อไป

ไปให้กำลังใจสาวลูกยางไทย  ดร. อลงกรณ์ นำบุญจิตต์  ที่ไปร่วมดูแลนักกีฬาไทย ในซีเกมส์ ไปเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬา วอลเลย์บอลสาวไทย ถึงขอบสนาม มีกัปตันทีมสาวลูกยางทีมชาติไทย ให้การต้อนรับ ณ สนามแข่งขัน ซึ่งวอลเลย์บอลสาวไทย จะเข้าชิงเหรียญทอง กับสาวเวียดนาม ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 30

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น