เชิญชวน นทท. เดินทางมาตั้งเต็นท์นอนรับลมหนาว ที่น้ำตกพาเจริญ อ.พบพระ จ.ตาก

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยายกาศท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดตาก จากพื้นที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก ได้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาตั้งเต็นท์ นักท่องเที่ยวส่วนมากมาจากต่างจังหวัด เรื่องนี้ทางนายสุรศักดิ์ คำปาแก้ว หัวหน้าอุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ กล่าวว่า อุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ มีบ้านพัก 4 หลัง พักได้หลังละ 3 คน มีห้องน้ำใน ห้องพัก และเครื่องทำน้ำอุ่น และอาคารหลังใหญ่ 3 ห้องนอน พักได้ประมาณ 10 คน บริเวณที่ทำการอุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญได้เตรียมพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวโดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีเส้นทางเดินสำหรับผู้ที่ใช้วีลแชร์ ห้องน้ำห้องสุขาที่สะอาด มีเพียงพอกับจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชม ยัวมีร้านอาหารและกาแฟสดให้บริการอีกด้วย
นายสุรศักดิ์ คำปาแก้ว หัวหน้าอุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า อุณหภูมิเมื่อวานที่ผ่านมา 9-10 องศาเซลเซียส วัดได้ที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ ฤดูกาลท่องเที่ยวปีนี้ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวมาสัมผัสลมหนาวอากาศดีมาก และต่อจากนี้ไปนักท่องเที่ยวจะมาเที่ยวคึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลงานวันเกษตรและกิ่งกาชาดอำเภอพบพระ กำหนดจัดวันที่ 20-25 ธันวาคม 2562 ที่บริเวณฐานพระบ้านห้วยนกแล ตำบลช่องแคบ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก และงานปีใหม่ม้งประจำปี 2562 กำหนดจัดในวันที่ 26 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2563 ที่เกาะกลางน้ำ กม.44 ตำบลคีรีราษฎร์อำเภอพบพระ จังหวัดตาก
สำหรับผู้สนใจเดินทางมาพักในพื้นที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ สามารถติดต่อเพิ่มเติมใด้ที่ เบอร์โทร 055-508-922 อุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญยังได้ติดตั้งไฟแสงสว่างไว้บริการให้กับนักท่องเที่ยวอย่างทั่วถึงแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น