สะเพร่า!! หนุ่มไทใหญ่ปางตายขับขี่จยย.ชนท้ายรถเครนจอดทิ้งไว้ข้างถนน

เมื่อเวลา 22.30 น. กลางดึกคืนวันที่ 8 ธันวาคน 2562 พนักงานสอบสวนสภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเครนที่จอดทิ้งไว้ข้างถนนก่อนถึงทางแยกหลุยส์ (ต้นเปาพัฒนา) ต.ต้นเปา มีผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ ฯ อินทรา 701 หน่วยบรรเทา     สาธาณภัย เทศบาลต้นเปาและป่าบง พบร่างของชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 30 กว่าปี เป็นชาวไทใหญ่ไม่ทราบชื่อ นอนสลบเหมือดอยู่ข้างถนน ด้านหลังสะพายกระเป๋าเป้ มีบาดแผลขา-แขนซ้ายหักกระดูกโผล่ และมีบาดแผลฉกรรจ์ตามลำคอ และหน้าผาก มีเลือดกองใหญ่เต็มพื้นถนน ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลแมคคอร์มิค

ในที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน จจก 728 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ายุบล้มอยู่ใกล้กับท้ายรถเครน ล้อยาง สีเหลือง ยี่ห้อ TADANO บริเวณด้านล้อขวามีรอยยุบถูกชน

เบื้องต้นทราบว่า รถเครนจอดอยู่บนไหล่ทางเดินของรถจักรยานยนต์ ห่างจากทางแยกหลุยส์ประมาณ 30 เมตร เนื่องจากล้อด้านหน้าขวาแตกและมีการเปลี่ยนล้อหน้าแล้ว แต่ไม่มีการเคลื่อนรถออกไปเป็นเวลาหลายยวันแล้ว โดยไม่มีสัญญานอะไรวางไว้บนถนนเพื่อเตือนระวัง ประกอบกับเป็นที่มืด จึงทำให้หนุ่มไทใหญ่ขับขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ใครเป็นญาติเข้าเยี่ยมอาการหนุ่มไทใหญ่เคราะห์ร้ายได้ที่โรงพยาบาลแมคคอร์มิค

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น