แวดวง….คนกีฬา

ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ฟิลิปปินส์ ใกล้จะรูดม่านปิดฉากลง เข้าสู่โค้งสุดท้าย ทัพนักกีฬาไทย ก็ยังค่อย ๆ ขยับมาทีละเหรียญสองเหรียญ มาไล่แซง ทั้ง สิงคโปร์ และ มาเลเซีย ขยับมาที่ 2 แล้ว ในวันนี้ยังมีลุ้นอีกหลายเหรียญ คงจะยากที่จะได้ตามเป้า 100 ทอง ขึ้นไปก็ต้องพยายามต่อไป เพราะเหลืออีก 2 วันซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ก็จะรูดม่านปิดฉาก แต่เหรียญรวม ก็ได้เป็น 200 เหรียญแล้ว
ซีเกมส์ ปีนี้ บอสใหญ่วงการกีฬาไทยอย่าง พล.ต จารึก อารีราชการัณย์ กรรมการโลลิมไทย นายกสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย ในปีนี้ต้องไป ฉลองวันเกิด ในแดนกาตาล๊อค ประเทศฟิลิปปินส์ เพราะมีภารกิจในการแข่งขันซีเกมส์ แถมนักกีฬาตะไทย ไม่ทำให้ผิดหวังกวาดทอง ทุกรายที่ส่งเข้าร่วมทั้งชาย-หญิง กลับมาค่อยมาฉลอง เบริดเดย์ ที่เมืองไทยต่อ
พล.ต จารึก อารีราชการัณย์
ยังอยู่ที่ ฟิลิปปินส์ บอสใหญ่ กกท. ดร. ก้องศักดิ์ ยอดมณี จะร่วมในพิธีปิดการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ ประเทศฟิลิปปินส์ ส่วนกีฬาไทย ที่ยังมีลุ้นเห็นจะเป็น บาสเกตบอล แฮนด์บอล ที่จะมีการชิงกันในวันสุดท้าย สำหรับแฮนด์บอล สมบัติ คุรุพันธ์ นายกสมาคมแฮนด์บอล แห่งประเทศไทย พร้อมกรรมการบริหาร ก็ไปร่วมเชียร์นักกีฬาไทย ถึงขอบสนามที่เห็น ๆ ก็มี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ และคณะกรรมการแฮนด์บอลฯ ที่ไปร่วมให้กำลังใจด้วย
ดร. ก้องศักดิ์ ยอดมณี
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
มาที่บ้านเรา เปิดการแข่งขัน อย่างเป็นทางการไปแล้ว ฟุตบอล ยู 19 ปี โค้กคัพภาคเหนือ ที่แพร่ เป็นเจ้าภาพ งานนี้ ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ ผู้จัดการสายงานพิเศษและกีฬา บริษัทไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด, เป็นประธานจัดการแข่งขัน มี 10 ทีม จากภาคเหนือร่วมดวลแข้ง และลงสนามชนะ แม่ฮ่องสอน หวุดหวิด 1-0 ก็ต้องลุ้นต่อไป
ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ
ทางด้านโค้กคัพ เชียงใหม่ จะลงสนามวันนี้ ( 10 ธ.ค. ) จะเตะในเวลา 15.00 น. เจอกับ สมาคมกีฬาสุโขทัย นัดนี้ โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ สั่งลูกทีมลุยเต็มที่ไม่มีประมาท เป้าหมายต้อง 3 แต้มเท่านั้น นัดนี้ เสี่ยดี้ ธวัชชัย กันนะพันธ์ ประธานที่ปรึกษาทีม จะไปลุ้นถึงขอบสนาม ส่วนทีมบ้านใกล้เรือนเคียง ลำพูน วอริเออร์ ลงสนามนัดแรกไป พ่าย อุตรดิตถ์ เอฟซี แบบหวุดหวิด 2-1 ก็ต้องลุ้นต่อไป สายนี้มี 4 ทีม ยังมีโอกาสอีก 2 นัด เป็นงานหนักของ โค้ชปอน์ด จีราชัย โนกาศ ที่ต้องเอาชัยในนัดที่เหลือให้ได้
โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น