เจ้าภาพ”แพร่”ประเดิม คว้าชัยเปิดบอลโค้ก ภาคเหนือตอนบน

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา ออกสตาร์ทสวยงาม เจ้าภาพ”แพร่”ประเดิมคว้าชัยเปิดบอลโค้กภาคเหนือตอนบน “เจ้าภาพ” แพร่ ยูไนเต็ด เก็บชัยนัดแรกเหนือแม่ฮ่องสอน ด้าน “กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ สุโขทัย 1-1
การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รายการ ”โค้กคัพ” รอบคัดเลือกภาคเหนือตอนบน ที่ จ.แพร่ ประจำวันที่ 9 ธ.ค. 62 เป็นการแข่งขันนัดแรกของแต่ละสาย
สายบี ณ สนามเทศบาลทุ่งโฮ้ง คู่เปิดสนาม “เจ้าภาพ” แพร่ ยูไนเต็ด พบกับ สมาคมกีฬาแห่ง จ.แม่ฮ่องสอน ก่อนการแข่งขันได้รับเกียรติจาก นางศุภวัลย์ ศุภศิริ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.แพร่, ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ ผู้จัดการสายงานพิเศษและกีฬา บริษัทไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด, ว่าที่ ร.ต.จำนงค์ ยาวิชัย ผู้อำนวยการ กกท. สำนักงาน จ.แพร่ และ สาธิต บุญทอง นายกสมาคมกีฬาแห่งจ.น่าน มาร่วมให้กำลังใจนักฟุตบอล
เปิดเกมครึ่งแรกเจ้าภาพ แพร่ ยูไนเต็ด อาศัยการเปิดบอลจากแดนหลังทะลุตามช่อง แต่ก็ไม่สามารถทะลวงแนวรับของ สมาคมกีฬาแห่ง จ.แม่ฮ่องสอน ได้ถนัด ขณะที่ทีมแม่ฮ่องสอน เองก็ใช้ความคล่องของ ปัญณวิชญ์ มณเฑียร พาบอลสร้างเกมรุกทางซ้ายได้หลายหน แต่ก็ยังจบสกอร์ไม่ได้ จบเกมครึ่งแรก ด้วยสกอร์ 0-0มาครึ่งหลัง แพร่ ยูไนเต็ด ก็ยังคงลำเลียงบอลเข้าใส่แม่ฮ่องสอน อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ถูกแม่ฮ่องสอนดักตัดบอลและโต้กลับ จนเจ้าภาพหวิดเสียประตูในนาทีที่ 52 จนมาถึงนาทีที่ 71 ความพยายามของ แพร่ ยูไนเต็ด ก็เป็นผล เมื่อกองหลัง แม่ฮ่องสอน ไปพลาดทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และเป็น กัปตันทีม ชัชชนะ ศรีโพธิ์ ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษให้ทีม และกลายเป็นประตูชัยให้ เจ้าภาพ แพร่ ยูไนเต็ด เอาชนะ สมาคมกีฬาแห่ง จ.แม่ฮ่องสอน ไปได้ 1-0

ร่วมแสดงความคิดเห็น