หนุ่มกรีดข้อมือ ประชดสาวต่อหน้าเลือดอาบ อ้างเป็นเรื่องภายในครอบครัว ไม่ยอมไปรพ.ทำแผล

โดยประมาณ 23.00 น. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามร่วมใจ จุดบ้านฉาง ให้การทำแผลผู้บาดเจ็บนายสุริยนต์ งามสุขใส อายุ 42 ปี บริเวณหน้าบ้านพักครึ่งปูนครึ่งไม้เลขที่ 36/4 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง ริมถนนสุขุมวิทสี่แยกเนินกระปรอก หน้าวัดเนินกระปรอก ด้วยสาเหตุมาจากทำร้ายตัวเองด้วยการใช้มีดกรีดข้อมือตัวเองจนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบเต็มตัว จากนั้นนายสุริยนต์ก็ไม่ยอมให้ไปส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาต่อจึงต้องประสานไปยัง ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ คำกอง รอง สว.ป. สภ.บ้านฉาง พร้อมสายตรวจ 20 ไปตรวจสอบ
เบื้องต้นทราบจากนางรุ่งทิวา ไม้ทาง อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงพูดคุยกันที่ม้านั่งหินอ่อนหน้าบ้านอยู่พักใหญ่ เป็นเวลานานเกือบชั่วโมง ทีแรกนึกว่าพนักงานบริษัทมานั่งรอรถประจำทาง จึงแอบดูที่ร่องประตูบ้านจึงทราบว่าเป็นนายสุริยนต์ ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในละแวกเดียวกันนี้ กำลังปรับทุกข์กับแฟนสาว น.ส.เอ๋ นามสมมุติ อายุประมาณ 35 ปี แม่ม้าย ซึ่งเป็นแม่ค้าเปิดร้านรถเข็นขายน้ำเต้าหู้อยู่ริมฟุตบาทสี่แยกเนินกระปรอก แต่วันนี้ไม่ได้ขายคิดว่าคงนัดมาคุยกันหน้าบ้านตน ต่อมาฝ่ายชายได้เอ่ยขึ้นมาว่า “มึงอยากให้กูตายใช่ไหม”
จากนั้นฝ่ายชายก็ได้ใช้มีดพกเล่มเล็กที่ติดมาด้วย กรีดที่ข้อมือตัวเองจนส่งผลให้เลือดอาบเต็มตัว และที่พื้นตนจึงเห็นท่าไม่ดีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือ หลังจากนั้นฝ่ายชายได้ไล่แฟนสาวกลับไปก่อน ที่กู้ภัยจะเดินทางมาถึง เพื่อทำแผล แต่นายสุริยนต์ยังดื้อรั้นไม่ยอมให้ทำแผลรวมทั้งบอกแต่เพียงว่า รถล้ม ซึ่งดูจากลักษณะบาดแผล เป็นแผลที่เกิดจากการใช้ของมีคมกรีดที่ข้อมือตัวเองจนเลือดอาบ และยังไม่ยอมให้นำส่งโรงพยาบาลอีกด้วย
ต่อมา ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ พร้อมด้วยชุดป้องกันปราบปราม สภ.บ้านฉาง เดินทางมาถึงบอกแต่เพียงว่า เป็นเรื่องภายในครอบครัวตนไม่ได้เป็นอะไรมาก จะขอไปที่บ้านแฟนก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นท่าไม่ดีเพราะว่ามีเลือดไหลมาก จึงเจรจาจนยอมให้กู้ภัยนำตัวไปรพ.สำเร็จ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ยังพบรถเครื่องของนายสุริยนต์ที่ตะแกรงหน้ารถยังมีโทรศัพท์มือถือ และมีดพกเล่มเล็กเต็มไปด้วยเลือดจึงยึดมีดเก็บไว้ส่วน จยย.เก็บรักษายัง สภ.รอให้ผู้บาดเจ็บมารับกลับต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น