แวดวง…คนกีฬา

จัดกันทุกปี วันกีฬาแห่งชาติ พร้อมส่วนกลาง ปีนี้ได้ คมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ มาเป็นประธาน แม่งานใหญ่ กกท.ภาค 5 ที่มี นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 ร่วมกับ สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่
คมสัน สุวรรณอัมพา
นพดล เกิ้งบุรี
และ มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ผนึกกำลังจัดงาน ”วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562” เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธ.ค. 62 ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยรูปแบบของการจัดงาน จะเป็นแนวทางเดียวกันกับที่จัดเป็นประจำในทุกปี ซึ่งจะมีการจัดงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562
มนตรี หาญใจ
และ ทางกกท. ก็ได้มอบเสื้อเบเซอร์ ให้กับ สราวุฒิ แซ่เตี๋ยว ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ นายอินสม ปัญญาโสภา นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคเหนือ ในโอกาสวัน กีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 ปีนี้มีการมอบโล่ให้กับ โค้ชนักกีฬาเชียงใหม่ ที่มีผลงานที่เข้าร่วมในการแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ ฟิลิปปินส์ อีกด้วย
สราวุธ แช่เตี่ยว
ส่วนการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน ที่จัดทุกปี ในปีนี้มีทีมจากหลายหน่วยงาน เข้าร่วม ทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ นำทีมโดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธฺิการบดี ม.การกีฬา ว.เชียงใหม่ ยกทีมบุคลากรเข้าร่วมเพียบ เหมาถ้วยรางวัลมาหลายชนิด ที่แข่งขันเกือบหมดทุกประเภท
สงค์ศักย์
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น