รองประธานคมสัน มอบรางวัลในงาน วันกีฬาแห่งชาติ 62

ที่ยิม 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2562 วันกีฬาแห่งชาติ นายคมสัน สุวรรณอำภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประธานเปิดงาน และมอบรางวัลให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับ เชียงใหม่ และ กกท. มอบเสื้อเบเซอร์ให้กับ นายสราวุธ แซ่เตี่ยว ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายอินสม ปัญญาโสภา นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคเหนือแห่งประเทศไทย ณ ยิม 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มีนายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท. จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวรายงาน
งานวันกีฬาแห่งชาติ ทาง กกท. ภาค 5 ที่มี นพดล เกิ้งบุรี ผอ. กกท.ภาค 5 เป็นแม่งาน จัดงานวันกีฬาแห่งชาติ 62 พร้อมสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ และ มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน ”วันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562” ในวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562 ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี
การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดทั้งกีฬาสากล และพื้นบ้าน โดยรูปแบบของการจัดงานจะเป็นแนวทางเดียวกันกับที่จัดเป็นประจำในทุกปี ซึ่งจะมีการจัดงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 ในภาคเช้ามีการแข่งขัน กีฬาเปตอง ฟุตซอล ตะกร้อ และกีฬาพื้นบ้าน ในช่วงบ่าย ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มี หน่วยงานทุกกระทรวงในเชียงใหม่ ส่งนักกีฬามาร่วม

ร่วมแสดงความคิดเห็น