แวดวง….คนกีฬา

อากาศก็มีหนาวบ้าง บางวันก็หนาว บางก็เริ่มอบอุ่น แค่บนที่สูงก็ยังหนาว นับจากนี้ก็เหลือเวลาไม่นาน ปี 2562 ก็จะโบกมืออำลาไปแล้ว ปี 2563 ก็จ่อเข้ามาแทนที ช่วงท้ายปีก็ยังมีการแข่งขันกีฬากันอยู่
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่ไม่เคยปฏิเสธในเรื่องกีฬา เตรียมเปิดสนามกีฬา ม.การกีฬาแห่งชาติ ฯ ให้ทางสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัย ที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาสมาพันธ์ศิษย์เก่า 7 สถาบัน ครั้งที่ 23 ที่จะจัดในวันที่ 18 มกราคม 2563 มีการแข่งขัน 6 ชนิดกีฬา ภายในสนามกีฬา ม.การกีฬาแห่งชาติ ฯ แบบวันเดียวจบ
ทางด้าน นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 หลังจากที่เป็นแมงานใหญ่ จัดงานวันกีฬาแห่งชาติ ประสบความสำเร็จ ใน กกท.ภาค 5 ก็มีการขยับตำแหน่ง ในภาค 5 กันบ้างเล็กน้อย สมภพ คำตุ้ยเชื้อ จาก ผอ. ศูนย์วิทย์ กลับไปบ้านเป็น ผอ.กกท.จ.ลำปาง ก็ได้ ว่าที่ รต.สุรพงษ์ จากพิษณุโลก มาทำหน้าที่แทน
นพดล เกิ้งบุรี
เจอหน้า พ.ต.สอาด จันทะพิงค์ คนที่มีกีฬาเปตอง อยู่ในหัวใจเกินร้อยของเชียงใหม่ บอกว่านักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ที่จะไปลุ้นเหรียญ ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ จ.ตราด ในเดือนมีนาคม 2563 ปักหลักซ้อมอย่างต่อเนื่อง ที่สนามเปตอง บ้านตนเอง มั่นใจมีลุ้นแน่นอน
พต.สอาด จันทะพิงค์
แจ้งมาจาก วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษาและกีฬา ทา งจ.เชียงใหม่ ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงใหม่ จัดแข่งขันเซปักตะกร้องานฤดูหนาว ในประเภททีมเดี่ยวจำกัดฝีมือ ชิงถ้วยพ่อเมืองเชียงใหม่ พร้อมเงินรางวัล ระหว่างวันที่ 2-5 มกราคม 2563 ในงานฤดูหนาว จ.เชียงใหม่ เปิดรับสมัครทีมที่สนใจ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 26 ธันวาคม 2562 จะมีการจับฉลากแบ่งสาย ณ สำนักงาน การท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ทีมตะกร้อที่สนใจก็รีบไปสมัครได้ ที่สำนักงานฯ
วีรยุทธ ธรรมขัน
สมศักดิ์ ดวงเมือง ฝ่ายจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ ปราสาททองคัพ ครั้งที่ 20 ประจำปี 2563 ซึ่งรายการนี้จัดกันมาแล้ว 19 ครั้ง มีทีมตะกร้อในเชียงใหม่ และภาคเหนือตอนบน มาร่วมในการแข่งขัน ที่จัดชิงชัย 3 ประเภท อาทิ ประเภทดาวรุ่ง ประเภทอาวุโส อายุ 40 ปี และ ประเภทประชาชนชายทั่วไป ชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัล ยังเปิดรับสมัครทีมจนถึงวันที่ 4 มกราคม 2563 ที่วัดปราสาท อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เซปักตะกร้อ ปราสาททองคำครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 7-12 มกราคม 2563 ณ สนามตะกร้อวัดปราสาท
สมศักดิ์ ดวงเมือง
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น