สมาคมกีฬาแบดมินตันฯ คว้า 5 รางวัลวันกีฬาแห่งชาติ รัฐมนตรีกีฬา ร่วม ผู้ว่ากกท. มอบ

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาและบุคลากรทางการกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท., นักกีฬา และบุคลากรทางการกีฬาที่ได้รับรางวัล ร่วมงาน ณ อินดอร์สเตเดี้ยม สนามกีฬาหัวหมาก กกท. เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมางานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาและบุคลากรทางการกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 เป็นงานที่จัดขึ้น เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระปรีชาสามารถ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงเป็นนักกีฬาตัวแทนของชาติไทย และได้รับการทูลเกล้าฯ ถวายเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาเรือใบ ในการแข่งขันกีฬาแหลมทอง ครั้งที่ 4 และเพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ประชาชนชาวไทยเห็นคุณค่าความสำคัญของการกีฬา และประกาศเกียรติคุณแก่นักกีฬา และบุคลากรทางการกีฬาที่มีผลงานดีเด่น
โดยสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ที่มี คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล เป็นนายกสมาคม แบดมินตันแห่งประเทศไทย กวาดไปทั้งสิ้น 5 รางวัลดัง ต่อไปนี้ “กัน” กันตภณ หวังเจริญ ได้รางวัลนักกีฬาสมัครเล่นชายดีเด่นจากผลงานเหรียญทองแดงชิงแชมป์โลก 2019
นักกีฬาเยาวชนสมัครเล่นชายดีเด่น ได้แก่ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ จากผลงานดีกรีแชมป์เยาวชนโลก 3 สมัยติดต่อกัน , “จิว” พิทยาภรณ์ ไชยวรรณ (แบดมินตัน) ได้รองนักกีฬาเยาวชนสมัครเล่นหญิงดีเด่น
“บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คว้ารางวัล ประเภททีมกีฬาดีเด่น (event) ประเภทคู่ผสมจากผลงานรองแชมป์โลก 2019, ด้านโค้ชโอม” เทศนา พันธ์วิศวาส ได้รับรางวัล ผู้ฝึกสอนนักกีฬาสมัครเล่นดีเด่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น