สมาคมศิษย์เก่ายุพราช เจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬา สมาพันธ์ศิษย์เก่า 7 สถาบัน

สมาคมศิษย์เก่ายุพราช วิทยาลัย รับเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขัน กีฬาสมาพันธ์ศิษย์เก่า 7 สถาบัน ในเชียงใหม่ มีชิงชัย 6 ชนิดกีฬา ใช้สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สนามกีฬา ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ได้พ่อเมืองเชียงใหม่ มาเป็นประธานเปิด
ที่ห้องประชุมสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัย นายอภิชาติ กลั่นบิดา รักษาการ นายกสมาคมศิษย์เก่าฯ เป็นประธานเปิดการแถลงข่าว การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาสมาพันธ์ศิษย์เก่า 7 สถาบัน ครั้งที่ 23 ที่จะจัดในวันที่ 18 มกราคม 2563 ณ สนามกีฬา ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จัดชิงชัย 6 ชนิดกีฬา อาทิ ฟุตบอล บาสเกตบอล วอลเลย์บอล เทเบิลเทนนิส แบดมินตัน เปตอง และกีฬามหาสนุก
สำหรับสมาคมศิษย์เก่าทั้ง 7 แห่ง ที่เข้าร่วม ประกอบด้วย สมาคมศิษย์เก่ายุพราช สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอย สมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ต สมาคมศิษย์เก่าวัฒโนทัยพายัพ สมาคมศิษย์เก่าพฤทัย สมาคมนักเรียนเก่าเรยีนาเชลี สมาคมนักเรียนเก่าดาราวิทยาลัย ในการแข่งขัน จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันทุกปี
พิธีเปิดการแข่งขัน ในปีนี้ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ จะมาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ในเวลา 09.00 น. ณ สนามกีฬา ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ส่วนกีฬาฟุตบอลเริ่ม 08.00 น. ณ สนามหญ้าเทียมสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะทำการแข่งขันตลอดวัน และจะมีการมอบรางวัลในช่วงเย็น ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้ จะจัดให้ยิ่งใหญ่เหมือนทุกปี โดยเชิญศิษย์เก่า ทั้ง 7 สถาบัน มาร่วมในการแข่งขัน และร่วมเชียร์ สร้างสีสันและความสนุกสนานร่วมกัน
นายกสมาคมศิษย์ก่ายุพราชวิทยาลัย นายอภิชาติ กล่าวย้ำ ในปีนี้ทาง สมาคมศิษญ์เก่ายุพราช ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขัน จะจัดให้ยิ่งใหญ่เหมือนกับทุก ๆ ปีที่ผ่านมา ได้เชิญศิษย์เก่า ทั้ง 7 สถาบัน มาร่วมงานกิจกรรม เพื่อสร้างสีสันและความสนุกสนานสามัคคีร่วมกัน และร่วมเป็นกำลังใจเชียร์นักกีฬา

ร่วมแสดงความคิดเห็น