กกท.ลำพูน จัดงานวันกีฬาแห่งชาติ ปี 62 พ่อเมืองลำพูน เป็นประธาน

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา วันกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ลำพูน โดยนายก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ.กกท.จ.ลำพูน ร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่ง จ.ลำพูน จัดงานมอบรางวัล นักกีฬาดีเด่น ผู้สนับสนุน ในงานวันกีฬาแห่งชาติ ณ หอประชุม อบจ.ลำพูน โดยมี ผวจ.ลำพูน นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ มาเป็นประธานในพิธี
งานประกาศเกียรติคุณนักกีฬา และบุคลากรทางการกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 เป็นงานที่จัดขึ้น เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระปรีชาสามารถของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ที่ทรงเป็นนักกีฬาตัวแทนของชาติไทย และได้รับการทูลเกล้าฯ ถวายเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาเรือใบ ในการแข่งขันกีฬาแหลมทอง ครั้งที่ 4 และเพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ประชาชนชาวไทย เห็นคุณค่าความสำคัญของการกีฬา และประกาศเกียรติคุณแก่นักกีฬา และบุคลากรทางการกีฬาที่มีผลงานดีเด่น
สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ลำพูน จัดงานวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2562 เพื่อรำลึกถึงพระปรีชาสามารถของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ หอประชุม อบจ. โดยมี นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผวจ.ลำพูน ให้เกียรติเป็นประธาน และมอบโล่เกียรติคุณแก่หน่วยงานที่สนับสนุนด้านการกีฬา ชมรมกีฬา ผู้ฝึกสอน และนักกีฬาดีเด่น โดยมีส่วนราชการ และหน่วยงานเอกชน สมาคมกีฬาแห่ง จ.ลำพูน และชมรมกีฬาเข้าร่วม

ร่วมแสดงความคิดเห็น