แวดวง….คนกีฬา

อากาศที่ว่าหนาวแล้ว แต่ศึกลูกหนังโค้กคัพ 2020 หนาวกว่า เชียงใหม่ เอฟซี ยู 19 ปี จับติ้วเจอแชมป์เก่าอย่าง ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยู 19 ปี งานนี้ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ประโภช เกิดเจริญ สั่งลุยเต็มที่ ในนัดที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ประโภช เกิดเจริญ
ทางด้านผู้จัดการทีมเชียงใหม่ เอฟซี ยู 19 ปี คนอง ตนเล็ก บอกว่าเจอของแข็งก่อนให้รู้ดำรู้แดงไปเลย เราได้เตะในบ้านก่อน เล่นในบ้านแฟนคลับกองเชียร์เราน่าจะมีมากกว่า ทำให้โอกาสเราที่จะเอาชนะแชมป์เก่าได้ ถ้าผ่านไปได้ เราจะสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง ในการเข้ารอบ 4 ทีม หลังจากที่เคยทำมาแล้วในอดีต
คนอง ตนเล็ก
ทางด้าน บอสใหญ่ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนวิน ชิดชอบ ที่เป็นเขยเชียงใหม่ สั่งให้สต๊าฟติวเข้มในการป้องกันแชมป์เก่า นัดเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ยู 19 ปี จะขนกองเชียร์มาซัก 5 รถบัส อย่างแน่นอน ในวันที่ 21 มกราคม 2563 ก่อนที่จะกลับไปเล่นในบ้าน
เนวิน ชิดชอบ
ประธานที่ปรึกษา ธวัชชัย กันนะพันธ์ ผู้ที่ทุ่มเทให้กับทีม ยู 19 ปี อย่างเต็มที่ หลังจากที่รู้ผลการจับฉลากประกบคู่แล้ว เรามาเจอทีมแชมป์เก่าอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็นับว่าเป็นงานหนัก แต่ก็มาเจอของแข็งก่อน เอากันให้รู้ไปเลยว่า ใครแข็งแกร่งกว่าก็เข้ารอบไป ในวันที่ 21 มกราคม 2563 นี้ แฟนคลับอย่าลืมไปให้กำลังใจละอ่อนเชียงใหม่ เอฟซี ยู 19 ปี ลุย โค้กคัพ 2020 ให้มาก ๆ หน่อย
ธวัชชัย กันนะพันธ์
ส่วนทางด้านประธานเทคนิค ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล นักเหย้าของ เชียงใหม่ เอฟซี ยู 19 ปี ถ้าเตะ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ แฟนบอลเต็มแน่นอน ที่แน่ ๆ แฟนคลับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปไหนไม่เคยน้อยกว่า 5 รถบัส ก็ฝากเชิญชวน แฟนคลับ เชียงใหม่ เอฟซี ยู 19 ปี เราเล่นในบ้านนัดแรก ก็หวังว่าคงจะเต็มสนามแน่นอน ไม่เชียร์ เชียงใหม่ แล้วเราจะไป เชียร์ใคร พบกัน 21 มกราคม 2563 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
พิงค์นคร.

ร่วมแสดงความคิดเห็น