จับติ้วโค้กคัพ 8 ทีม เชียงใหม่ วัด บุรีรัมย์ เหย้าก่อน 21 ม.ค. 63

ศึกลูกหนัง ยู 19 ปี โค้กคัพ รอบ ปทท. อัสสัมฯ ดวลอาร์มี่, เชียงใหม่วัดแชมป์เก่า บุรีรัมย์ จับติ้วโค้กคัพ 8 ทีมรอบปทท. อัสสัมฯดวลอาร์มี่, เชียงใหม่วัดแชมป์เก่า จับติ้ว บอลโค้กคัพ ครั้งที่ 21 รอบก่อนรองฯ บิ๊กเนมยังไม่เจอกันเอง โดย อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด แชมป์ภาคตัวตะวันตก รอดวล อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากโซนกทม. ด้านแชมป์เก่า บุรีรัมย์ รอวัดเชียงใหม่ ขณะที่ ชลบุรี พบ หนองบัวพิชญ และ คาเด็นซ่า สตูล เจอ ชัยนาท โดยรอบ 8 ทีม ซึ่งแข่งแบบเหย้าเยือน เตรียมประเดิมลงเตะนัดแรก 21 และ 24 ม.ค. 63 ด้านรอบชิง 27 ก.พ. 63 วางใช้ เอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นสังเวียนชี้ชะตา
นายธงชัย ศิริธร ผอ.กิจกรรมสังคมและสื่อสารองค์กร ตัวแทน บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ร่วมกับ นายศรีศักดิ์ ลิ้มลิขิตอักษร ผอ.กองพัฒนาตลาดและสิทธิประโยชน์ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ ลัขณานนท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกันเป็นประธาน แถลงข่าว จับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย “โค้กคัพ” ครั้งที่ 21 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ เอ/บี ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อ 18 ธ.ค. 2562
สำหรับ 8 ทีม สุดท้ายที่กรุยทางผ่านเข้ามาเล่นในรอบประเทศไทย และเป็นตัวแทนกลุ่มแต่ละภาค ประกอบด้วย อาร์มี่ ยูไนเต็ด (โซนกทม.), คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด (ภาคใต้), อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด (ภาคตะวันตก), ชลบุรี เอฟซี (ภาคตะวันออก), ชัยนาท ฮอร์นบิล (ภาคเหนือตอนล่าง), บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างล่าง), หนองบัวพิชญ (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน) และ เชียงใหม่ เอฟซี (ภาคเหนือตอนบน)
ด้านผลการจับสลากประกบคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แข่งขันในระบบเหย้า-เยือน (ทีมชื่อหน้าเป็นเจ้าบ้านก่อน) มีดังนี้ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด, เชียงใหม่ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี พบ หนองบัวพิชญ และ คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล โดยเกมนัดแรกของรอบ 8 ทีม จะแข่งกันในวันที่ 21 และ 24 ม.ค. 63 ส่วนเกมที่ 2 จะเตะกันในวันที่ 28 และ 31 ม.ค. 63 และเกมนัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันพฤหัสดี ที่ 27 ก.พ. 2563 โดยจะจัดชิงชัยกันที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เริ่มแข่งขันเวลา 17.00 น.
นายธงชัย ศิริธร ผอ.กิจกรรมสังคมและสื่อองค์กร ตัวแทน บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด เผยว่า ในนามของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย รู้สึกภูมิใจ ที่การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย “โค้กคัพ” ในครั้งที่ 21 เป็นปีที่เราได้จัดกิจกรรมฟุตบอลระดับเยาวชนในประเทศไทยมาครบรอบ 40 ปี จึงเป็นโอกาศที่จะเริ่มต้นมิติใหม่ของ “โค้กคัพ” สู่การยกระดับให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยยังคงสานต่อความมุ่งมั่นของ “โค้ก” ในการสร้างโครงการที่สามารถส่งเสริมให้เยาวชนเล่นกีฬา และออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนต่อไป”

ร่วมแสดงความคิดเห็น