ดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

❤️ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น สิ่งแวดล้อมหรือปัญหายุ่ง ๆ รอบตัวท่านจะคลี่คลายลง จะมีการเลี้ยงฉลองหรือข่าวดีเกิดขึ้น การลงทุนสามารถทำได้กับญาติมิตร การเงินหมุนเวียนคล่องตัว

? ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ได้กำลังใจจากคนรัก ทำให้วันนี้อารมณ์ดี กระตือรือร้นเป็นพิเศษ งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางมีความสำเร็จ การเงินอาจได้ลาภปากลาภท้อง คนโสด เสน่ห์แรงมีคนมาสารภาพรัก

? ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ราศีจับที่ปาก ยิ่งพูดดีก็ยิ่งได้สิ่งดี ๆ วันนี้จึงต้องนอบน้อมถ่อมตนเป็นพิเศษ การเงินจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากหลาย ๆ ช่องทาง ทำให้มีเงินเหลือเก็บ คนมีคู่ ยังคงรักกันดี

? ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะได้เริ่มต้น หรือหยิบจับสิ่งใหม่ ๆ การทำงานมีความสำเร็จ ยิ่งงานที่ต้องพบปะ หรือเจรจากับผู้อื่นอยู่เสมอ ท่านที่มีงานเสริมจะมีช่วงจังหวะที่ดี การลงทุนและการเสี่ยงมีความสำเร็จ

? ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เป็นวันที่ต้องวุ่นวายกับการเดินทางทั้งวัน แต่ส่วนใหญ่จะนำลาภผลที่ดีมาให้ การเงินจะมีรายรับเพิ่มมากขึ้น การจับจ่ายคล่องตัว คนโสด มีคนมาจีบมาชื่นชม

? ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ได้เตรียมแผนสำหรับการพักผ่อน มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยว ต่างจังหวัด การเดินทางมีความราบรื่น การทำงานมีความก้าวหน้า งานที่คั่งค้างจะได้รับการสะสาง การเงินมีความมั่นคง และมีโชคลาภ

? ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะได้เจอคนอยู่ไกลที่ท่านคิดถึง การเดินทางไกลมีเกณฑ์ดี การทำงานมีความราบรื่น การเก็งกำไร หรือการลงทุนมีผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินมีคนให้การสนับสนุนที่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น