โรงพยาบาลน่าน ส่งมอบผ้าห่ม เนื่องในกิจกรรม”ไม่เอาอะไรนอกจากผ้าห่ม”

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 เวลา 14.00 น. ที่หน้าอาคารสิริเวชรักษ์ โรงพยาบาลน่าน พญ.อัจฉรา ละอองนวลพานิช ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลน่าน พร้อมด้วย นพ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ รองผู้อำนวยการฯ ฝ่ายปฐมภูมิ พว.สุปราณี ยะวิญชาญ รองผู้อำนวยการฯ ฝ่ายการพยาบาล คุณเดชพิภัทร อมรทิพย์วงศ์ รองผู้อำนวยการฯ ฝ่ายบริหาร ได้ส่งมอบผ้าห่มในกิจกรรม “ไม่เอาอะไรนอกจากผ้าห่ม” ให้กับ นพ.ดิเรก สุดแดน รักษาการนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดน่าน พร้อมคณะผู้บริหารของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน เพื่อส่งมอบต่อให้กับโรงพยาบาลชุมชน ประจำอำเภอทุกแห่งในจังหวัดน่าน
ทั้งนี้ผ้าห่มกว่า 550 ผืน ที่ส่งมอบในครั้งนี่้ ได้รับการบริจาคจากผู้ใจบุญจากทั่วประเทศ ในกิจกรรม “ไม่เอาอะไรนอกจากผ้าห่ม” ของโรงพยาบาลน่าน เพื่อคลายความหนาวให้ผู้ป่วยและญาติ
พญ.อัจฉรา ละอองนวลพานิช กล่าวในนามชาวโรงพยาบาลน่านทุกคน ขอขอบพระคุณ และอนุโมทนาบุญกับผู้ใจบุญทุกท่าน ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ผู้ใจบุญและครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหายของท่าน ประสบแต่ความสุขกาย สุขใจ ปราศจากโรคภัย ภยันตราย ทั้งหลายทั้งปวง และผ้าห่มที่ท่านผู้ใจบุญได้ร่วมกันบริจาคมา ได้ส่งต่อถึงมือผู้ป่วยและญาติตามเจตนารมณ์ของท่านแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น