แวดวง…คนกีฬา

เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับลูกหนัง คิงเพาเวอร์คัพ วันนี้ 20 ธันวาคม 2562 จะเตะในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ใครชนะเข้าไปต่อในรอบต่อไป นักเตะจากวชิราลัย โกงความตาย อาศัยดวงเฮงจับฉลากเข้ารอบ อยู่ที่ว่าจะผ่านไปได้หรือไม่ วันนี้บ่าย ๆ รู้ผล ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เป็นปลื้มที่การแข่งขันแบดมินตัน “Princess Sirivannavari Thailand Master 2020 Presented by TOYOTA” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เก็บคะแนนสู่โอลิมปิก ระหว่าง 21-26 มกราคม 2563 มีนักกีฬามือดีของโลกมาร่วม ทั้งนี้ การแข่งขันในครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-26 มกราคม 2563 ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 มีนักกีฬาจาก 39 ประเทศทั่วโลกมาร่วม
ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์
แจ้งมาจาก เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ ชมรมกีฬาที่นักกีฬาเยาวชนได้เป็นตัวแทนไปแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่จังหวัดตราด ในเดือนมีนาคม 2563 ยังไม่ได้มาแจ้งไซส์เสื้อผ้า รีบด่วน ส่วนนักกีฬาแห่งชาติ ที่ยังไม่ได้ขึ้นทะเบียนร่วม กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 7-16 พฤษภาคม 2563 แต่ละชมรมกีฬา ให้รับผิดชอบเองในการนำนักกีฬามาขึ้นทะเบียนสังกัด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่
ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์
ทุกสนามเจ้าภาพ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 รอบคัดเลือก ภาค 5 ทาง ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ.กกท. จังหวัดลำพูน เผยว่า ทุกอย่างเดินหน้าเต็มที่ในการเป็นเจ้าภาพในภาค 5 ส่วนชนิดกีฬา อาจจะยังไม่นิ่ง ต้องรอดูเจ้าภาพ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 จังหวัดศรีสะเกษ กำหนดอีกที ส่วนสนามแข่งขันใช้สองจังหวัดลำพูน และเชียงใหม่
สุบรรณ วิบูลย์มา
โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา โปรโมเตอร์จัด แข่งขันฟุตบอลยุวชน 11 คน ในรายการ YOUTH 13th NORTHERN TOURNAMENT 2020 รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี เกิดในปี พศ.2550-2551 ได้ 20 ทีม ร่วมดวลแข้ง ชิงถ้วย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ พร้อมเงินรางวัล จะเปิดสนามในวันที่ 4 มกราคม 2563 ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ จังหวัดเชียงใหม่
โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด
นักกีฬาฟุตบอล ม. แม่โจ้ ที่มี โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด โค้ชแม่โจ้ยูไนเต็ด ที่มาร่วมสต๊าฟ นำทีมนักศึกษา ม. แม่โจ้ ร่วมในการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 47 กำหนดจัดระหว่างวันที่ 10-19 มกราคม 2563 โดยมีพิธีเปิดในวันที่ 11 มกราคม 2563 ณ ม.รังสิต ทาง ม. แม่โจ้ ก็ยังมั่นใจว่าจะไปไกลอย่างแน่นอน แม่โจ้ เคยเข้ารอบ 4 ทีมมาแล้ว ครั้งนี้น่าจะทำได้อีก

ร่วมแสดงความคิดเห็น