แวดวง….คนกีฬา

พีรพล นวพันธ์จิรา ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา ม.การกีฬาแห่งชาติ จ.เชียงใหม่ แจ้งมาว่า ในวันที่ 24 ธ.ค. 62 เวลา 14.00 น. ขอเชิญประชุมงบประมาณเพื่อเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาทัวร์นาเมนต์ ครั้งที่ 10 (12 สถาบัน) โดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นประธาน รอบนี้ไปประชุมที่มหาวิทยาลัยฟาร์อิสเทอร์น ที่เป็นเจ้าภาพร่วม
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ศึกลูกหนังละอ่อน คิงเพาเวอร์คัพ ก็ปิดฉากรอบคัดเลือกทั่วประเทศแล้ว สนามสุดท้ายที่ สนาม ม.แม่โจ้ ยังได้กลับไปลุยต่อในระดับประเทศอีกครั้ง หลังจากที่โกงความตาย เข้ามา ทีมวชิราลัย ได้ตั๋วใบสุดท้ายไปต่อ เกือบพลาดไปเหมือนกัน สำหรับอดีตแชมป์ มีทีมจากบ้านท่าขาม แพร่ ได้ไปลุยต่อเหมือนกัน ปีนี้ทีมวชิราลัย ของ คนอง ตนเล็ก นับว่าเป็นปีทองของทีมลูกหนังจริง ๆ นักกีฬาฟุตบอลพาเหรดเข้ารอบระดับประเทศไม่ว่า จะเป็นเยาวชนแห่งชาติ โค้กคัพ และคิงเพาเวอร์ ไม่นับรุ่นเล็กสุด 12 ปี ก็กำลังมาแรง
คนอง ตนเล็ก
ว่าที่ร้อยตรี สุรพงษ์ กันสุวรรณ ขยับมาอยู่บ้านแล้ว ลุกจากเก้าอี้ ผอ.กกท.พิษณุโลก มาอยู่ที่ กกท.ภาค 5 ในตำแหน่ง ผอ.ศูนย์วิทย์ กกท.ภาค 5 เพื่อนฝูงทราบแล้วเปลี่ยนเวลานี้เฮียอ้วน ไม่ได้อยู่ พิษณุโลก แล้วนะจะบอกให้
ว่าที่ร้อยตรี สุรพงษ์ กันสุวรรณ
จัดฟุตบอลอุ่เครื่องให้กับเยาวชนเชียงใหม่ ที่จะไปกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ตราด ในเดือน มีนาคม 2563 โค้ชปิยะ ทิพยเกษร เชิญทีมในเชียงใหม่และใกล้เคียงมาร่วม เตะฟุตบอลนัดพิเศษ มี 9 ทีม ร่วมที่สนาม โรงเรียนวชิราลัย อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เตะสองวัน 21-22 ธันวาคม 2562
โค้ชปิยะ ทิพยเกษร
จบหลักสูตร อบรมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอล ซีไลเซนต์ หลักสูตร AFC ครั้งที่ 9/2562 ที่ เชียงใหม่ มีโค้ชเชียงใหม่ 1 เดียวที่มีโอกาสได้เข้าร่วม วิชญ์พล สงวนแก้ว โค้ชสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ อบรมร่วมกับโค้ชทั่วประเทศที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามา ที่ ที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์รีสอร์ท เชียงใหม่
วิชญ์พล สงวนแก้ว
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น