แวดวง…คนกีฬา

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก พีรพล นวพันธ์จิรา ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ แจ้งมาว่า ในวันที่ 24 ธ.ค. 62 เวลา 14.00 น. ขอเชิญตัวแทนทุก สถาบัน ทั้ง 12 แห่ง ที่จะร่วมในการแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ ครั้งที่ 10 ประชุมชี้แจงงบประมาณ เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาทัวร์นาเมนต์ ครั้งที่ 10 (12 สถาบัน) โดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีฯ เป็นประธาน ที่ห้องประชุมมหาวิทยาลัยฟาร์อิสเทอร์น ที่เป็นเจ้าภาพร่วม
พีรพล นวพันธ์จิรา
เสร็จจากการช่วยงาน กีฬาแพทย์ ไปแล้ว ทาง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่เป็นประธานฝ่ายเทคนิค บอลละอ่อน 13 ขวบ ที่มี โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา โปรโมเตอร์จัด แข่งขันฟุตบอลยุวชน 11 คน ในรายการ YOUTH 13th NORTHERN TOURNAMENT 2020 รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ที่เกิดในปี พศ.2550-2551 ได้ 20 ทีม ร่วมดวลแข้ง ชิงถ้วย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีฯ พร้อมเงินรางวัล จะเปิดสนามในวันที่ 4 ม.ค.63 ณ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ มี มงฟอร์ต วิทยาลัย เปิดกับ สิงห์อะคาเดมี เชียงใหม่ สนุกแน่คู่นี้
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ศึกลูกหนังละอ่อน คิงเพาเวอร์คัพ ก็ปิดฉากรอบคัดเลือกทั่วประเทศแล้ว สนามสุดท้ายที่ สนาม ม.แม่โจ้ โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ นำทีมสันกำแพง ไปพลาดในรอบ 2 อย่างน่าเสียดาย แต่ก็ยังไม่หยุดนิ่ง งานต่อไป จะส่งเข้าร่วม ฟุตบอล ไพรม์มินิสเตอร์คัพ รอบคัดเลือกเชียงใหม่ อีกปีส่งเข้าร่วม 3 รุ่นอายุเลยทีเดียว
โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ
ช่วงนี้มีกีฬาฟุตบอล เตะกันมากมาย ทีมงานเปาเหนือ จักราตราวุธ จุลมาศ แทบไม่ได้หยุด มีโปรแกรมตลอด ในเดือน ม.ค.63 ศึกลูกหนังหลายรายการเปิดฉาก ที่แน่ ๆ ลูกหนังยูลีกปีนี้ เปาเหนือ จะนำทีมลงทำหน้าที่อีกปี รวมไปถึงอีกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น ไพรม์มินิสเตอร์คัพ รอบคัดเชียงใหม่
จักราตราวุธ จุลมาศ
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น