พ่อเฒ่าวัย 64 ปี ไปนอนเฝ้าสวนกลางป่าที่ต.บ้านปง หัวใจล้มเหลวเสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 ธันวาคม 2562 ขณะที่ ร.ต.อ.วรวุฒิ โปธาตุ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สูงเม่น จังหวัดแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สูงเม่น ได้รับแจ้งจากนายเพ็ญ ก่อกองกำนัน ตำบลสูงเม่น มีผู้เสียชีวิตในเขตพื้นที่ ตำบลบ้านปง ขอให้ตำรวจไปทำการสอบสวน และชันสูตรพลิกศพด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สูงเม่นทราบและ รุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ แพทย์เวร รพ.สูงเม่น ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สูงเม่น หน่วยกู้ภัยสูงเม่น
พร้อมกันนี้ นายเพ็ญ ก่อกอง กำนันตำบลสูงเม่น ร่วมกับ นายบุญเลิศกระสาย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่5 ตำบลสูงเม่น สารวัตร และผู้ช่วยได้ร่วมเดินทางไปเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเม่น แพทย์ โรงพยาบาลสูงเม่น และกู้ภัย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายชม กระหวาย อายุ 64 อยู่บ้านเลขที่ 172 หมู่5 ตำบลสูงเม่น อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่
จากการตรวจสอบสภาพแวดล้อมที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการฆาตกรรม การทำร้ายแต่อย่างใด หรือเป็นชนวนเหตุต้องสงสัยว่าเกิดจากเหตุร้าย ไม่พบสิ่งผิดปกติ
ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตาย น่าจะเสียชีวิตเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ไม่มีแผล จากการถูกทำร้าย หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกเป็นหลักฐานอย่างละเอียด และให้กู้ภัยสูงเม่นนำศพไปชันสูตรพลิกศพอีกครั้งที่ รพ.สูงเม่นหากญาติ ๆ ไม่ติดใจในการเสียชีวิตจะได้มอบศพให้ญาติ ๆ นำไปประกอบตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น