สภ.สรอย! จัดงานแสดงความยินดี สว.คนเก่าต้อนรับ สว.คนใหม่ สานนโยบายเพื่อประชาชนต่อ

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ข้าราชการตำรวจสภ.สรอย และ กต.ตร.สภ.สรอย อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ ได้จัดงานมุทิตาจิต ให้กับ พ.ต.ท.นิพล จันต๊ะวงค์ สว.สภ.สรอย ที่ย้ายกลับไป รับตำแหน่ง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพะเยา และร.ต.อ.ประชัน ปิงจันทร์ รอง สวป.สภ.สรอย ที่ได้รับแต่งตั้งเป็น พ.ต.ต.ประชัน ปิงจันทร์ สว.ธร.สภ.วังชิ้น
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดระยะเวลาเกือบสามปีที่ผ่านมา นายตำรวจทั้งสองนายได้มาปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สภ.สรอยได้ปฎิบัติหน้าที่เป็นที่พอใจของผู้นำหมู่บ้านและพี่น้องประชาชนชาว ตำบลสรอย ตำบลป่าสัก และเป็นที่รักใคร่ของตำรวจสรอย น่าเสียดาย ที่นายตำรวจทั้งสองต้องอำลาจาก สภ.สรอยไป เพราะท่านมีโครงการและตั้งใจที่จะทำสร้างไว้ให้ สภ.สรอย อีกหลายโครงการ
เช่น จัดซื้อติดตั้งกล้อง CCTV.ปรับภูมิทัศน์ สภ.จัดซื้อเครื่องขยายเสียง,และสร้างซุ้มพระพุทธรูป,ตามแผนโครงการที่จะพัฒนาร่วมกับ กต.ตร.สภ.แต่ยังไม่ได้ทันที่จะทำตามที่ได้ตั้งใจไว้ ก็ต้องได้รับคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายไปตามวิถีชีวิตของทางราชการเมื่อถึงเวลาก็ต้องจากไป วันนี้นายตำรวจทั้งสองได้มาอำลา ข้าราชการตำรวจ สภ.สรอยอย่างเป็นทางการ
จึงเป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งด้วยความรักและผูกพันของข้าราชการตำรวจ สภ.สรอย และในขณะเดียวกันก็ได้ต้อนรับ พ.ต.ท.อำนาจ วะจะนะ สว.สภ.สรอย คนใหม่ พร้อมคณะ ตร.สภ.แม่ทา ญาติมิตรน้อง ผองเพื่อนที่มาจาก จังหวัดลำพูน ที่ได้มาส่ง รับตำแหน่งใหม่ที่ สภ.สรอย อย่างเป็นทางการ เพื่อสานงานต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น