กศน.แพร่เชิญชมกีฬา “กศน.อิงดอยเกมส์ 2563”เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันระดับภาค

นายปัณณพงศ์ อ้าวอาจ ผอ.กศน.แพร่ เผยว่า ในวันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562 กศน.แพร่ขอเชิญชมการแข่งขัน “กศน.อิงดอยเกมส์ 2563”ณ สนามกีฬา อบจ.แพร่ การแข่งขันกีฬาภายใน “อิงดอย เกมส์” ครั้งนี้ เป็นการแข่งกีฬาของบุคลากร และนักศึกษา กศน. ในจังหวัดกลุ่มอิงดอย ประกอบด้วย จังหวัดเชียงราย จังหวัดพะเยา จังหวัดน่าน และจังหวัดแพร่
ซึ่งจังหวัดแพร่เป็นเจ้าภาพ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์สำคัญ ดังนี้ เพื่อส่งเสริมการแสดงออก และความสามารถด้านกีฬาของบุคลากร และนักศึกษา ส่งเสริมการเล่นกีฬา และการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพ และเพื่อหลีกไกล ยาเสพติด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สร้างความสามัคคี เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเป็นตัวแทนของกลุ่มอิงดอยเข้าแข่งขันระดับภาค และระดับประเทศต่อไป
การจัดการแข่งขันกีฬาครั้งนี้ มีนักกีฬาที่เป็นบุคลากร กศน.แพร่ และนักศึกษา รวมกว่า 500 คน และจัดให้มีการแข่งขันกีฬา จำนวน 2 ประเภท ได้แก่ กรีฑา และ กีฬาต่าง ๆ การจัดกีฬา อิงดอย เกมส์ ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก กศน. 4 จังหวัด คือ จังหวัดเชียงราย จังหวัดพะเยา จังหวัดน่าน และจังหวัดแพร่ เป็นการจัดแข่งขันเสร็จในวันเดียว ขอเชิญพี่น้องชาวจังหวัดแพร่ ไปร่วม และเชียร์ให้กับนักกีฬาด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น