พม.แม่ฮ่องสอนห่วงใย ดูแลทุกข์สุข ปั่นปันน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาสเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคล พระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

นายเทียนชัย โกมลรัตน์ ปลัดอาวุโส ปฏิบัติราชการแทน นายอำเภอแม่สะเรียง เป็นประธานในพิธี ปั่นปันน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาสเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ จุดปล่อยตัวบริเวณสนามหน้าอำเภอแม่สะเรียง และปั่นจักรยานเพื่อเยี่ยมเยียนผู้ด้อยโอกาส พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ให้กับผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการและผู้สูงอายุ โดยรอบเขต อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
โดยหน่วยงานสังกัด พม.แม่ฮ่องสอน (พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด) ได้นำทีม อพม. และจิตอาสา ชมรมปั่นอำเภอแม่สะเรียง อสม.ปั่นจักรยานเพื่อปันน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาส พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ให้กับผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการและผู้สูงอายุจำนวน 10 ราย
ซึ่งมีการมอบเงินสงเคราะห์ รายละ 2,000 บาท และเครื่องอุปโภคบริโภค จากหน่วยงานต่าง ๆ และห้างร้านที่ร่วมบริจาคและสนับสนุนกิจกรรม ปั่นปันน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาสและครอบครัว เพื่อสร้างความสุขให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และเป็นการสร้างความสามัคคีให้กับชุมชนและท้องถิ่นได้ออกมาปั่นจักรยานร่วมกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น