แวดวง…..คนกีฬา

วันนี้ ( 24 ธ.ค. 2562 ) ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เป็นประธานการประชุม กีฬาทัวร์นาเมนต์ ครั้งที่ 10 ที่ห้องประชุมที่ ม.ฟาร์อิสเทอร์น ที่เป็นเจ้าภาพร่วม เวลา 14.00 น. ขอเชิญตัวแทนทุกสถาบัน ทั้ง 12 แห่ง ที่จะร่วมในการแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ ครั้งที่ 10 ประชุมชี้แจงงบประมาณ เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาฯ (12 สถาบัน) โดยพร้อมกัน
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ยินดีด้วยกับ บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์ ที่ได้รับปริญญาดุษฎีกิตติมศักดิ์ ที่สภามหาวิทยาลัย ซึ่งในที่ประชุมได้พิจารณาวาระเรื่องการให้ ปริญญาดุษฎีกิตติมศักดิ์ ของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ อย่างนี้ก็ต้องเตรียมฉลองปริญญาดุษฎีกิตติมศักดิ์ อย่างแน่นอน
บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์
ฝากย้ำมาจาก มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ทุกชมรมที่สังกัด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดฯ ที่มีนักกีฬาได้เป็นตัวแทนเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ จังหวัดตราด ให้ตรวจสอบหลักฐานนักกีฬาให้ถูกต้อง และแจ้ง ไซส์เสื้อ นักกีฬามาด้วย สอบถามรายละเอียดต่างๆที่ น้องเจี๊ยบ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ ได้ทุกวัน
มนตรี หาญใจ
หลังจากที่ให้นักเตะ ยู 19 ปี ชุดโค้กคัพ เชียงใหม่ แชมป์ภาคเหนือ พักผ่อนมาได้ระยะหนึ่งแล้ว โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ ก็เตรียมให้นักเตะทุกคนมารายงานตัว เพื่อเตรียมฝึกซ้อม ตั้งแต่มกราคม 2563 ก่อนที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 21 มกราคม 2563 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น