สภา ม.การกีฬาแห่งชาติ มอบปริญญาดุษฎีบัณฑิต ให้กับ ทินกร ในปี 2563

สภามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ เห็นชอบมอบดุษฎีบัณฑิตให้กับ 3 ท่าน ที่มาจากอดีตผู้บริหาร ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ทินกร นำบุญจิตต์ ได้รับเป็น 1 ใน 3 ท่าน เตรียมเข้ารับในสาขาพลศึกษา
เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธ.ค.2562 มีการประชุมสภามหาวิทยาลัย ซึ่งในที่ประชุมได้พิจารณาวาระ เรื่องการให้ปริญญาดุษฎีกิตติมศักดิ์ ของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ เผยว่าในที่ประชุมมีมติเป็นเอกฉันท์ จากกรรมการสภาที่เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 18 ท่าน อนุมัติการให้ปริญญากิตติมศักดิ์ จำนวน 3 ท่าน ในนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ขอแสดงความยินดีกับท่านด้วยความเคารพกำหนดวันรับพระราชทานปริญญาบัตร อยู่ระหว่างการขอพระราชทาน
ปีนี้มีทั้งหมด 3 ท่าน ประกอบด้วย นายทินกร นำบุญจิตต์ ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขา พลศึกษา, นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ศิลป์ศาสตร์ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาการท่องเที่ยวและนันทนาการ และนายสมพร ใช้บางยาง บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาการบริหารจัดการกีฬา โดยมี ท่านปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ร่วมแสดงความยินดีกับทั้ง 3 ท่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น