แวดวง….คนกีฬา

อากาศก็มีหนาวบ้าง  2 วันก่อนเริ่มอบอุ่นขึ้น แต่เวลานี้ก็กลับมาเย็นอีกแล้ว แต่บนที่สูงก็ยังหนาวเหมือนเดิม นับจากนี้ก็เหลือเวลาไม่นาน ปี 2562 ก็จะโบกมืออำลาไปแล้ว ปี 2563 ก็จ่อเข้ามาแทนที่ เดือนมกราคม นี้นับว่าเป็นเดือนแห่งการแข่งขัน กีฬากันมากมาย ชาวกีฬาได้ชมการแข่งขันทุกระดับ
ณัฐวุฒิ เรืองเวส
มาที่บ้านเรา วันก่อนก็มีการประชุมร่วมกัน วิรุฬ พรรณเทวี รอง ผวจ.เชียงใหม่ ร่วมกับ ณัฐวุฒิ เรืองเวช รองผู้ว่าการ กกท. ประชุมวิ่งเทรลที่ดอยอินทนนท์ ที่จะจัดระหว่างวันที่ 14-16 ก.พ. 63 ก็ได้มีการประชุมคณะอนุกรรมการไปแล้ว จัดงานยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติ โดยมี สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ. เชียงใหม่ เป็นมือประสานสิบทิศให้งานนี้ จัดตรงเดือน แห่งความรัก เสียด้วย งานนี้จะมีนักวิ่งจากทั่วประเทศ และต่างประเทศ มาร่วมสัมผัสกับความหนาว ของดอยอินทนนท์ ที่ได้ชื่อสูงสุดในประเทศ
วิรุฬ พรรณเทวี
สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์
มาถึง รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ มอบหมายให้ อ.เปรม วาทบัณฑิตกุล ผู้ฝึกสอนกีฬายูยิตสู และ ยูโด ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ให้การต้อนรับ อ.พิทักษ์ คำปิตะ พร้อมแชมป์โลกยูยิตสูชาวไทย พี่เซียร์ และพี่แนต มาให้ความรู้เกี่ยวกับกีฬายูยิตสู แก่เยาวชน ใน จ.เชียงใหม่ ที่ศูนย์ฝีกกีฬายูโด ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่
รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
อ.เปรม วาทบัณฑิตกุล
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น