เตรียมความพร้อม ก่อนเปิดฉากกีฬา ยูลีก สามเจ้าภาพ พร้อมจัด

สามเจ้าภาพจัด กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ ทั้งสาม สถาบัน ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพร่วม ได้ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ มานั่งเป็นประธานร่วมกับ ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา ม.ฟาร์อีสเทอร์น
เมื่อวันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2562 ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เขตเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อม เจ้าภาพจัดการแข่งขัน ครั้งที่ 4 / 2562 การแข่งขันกีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยใน จ.เชียงใหม่ ครั้งที่ 10 โดยมี อ.เฉลิมชนม์ วราหลิน ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา ม.ฟาร์อีสเทอร์น เป็นผู้แทน อธิการบดีฯ เข้าร่วมประชุม
และมี ผู้แทน ม.ฟาร์อีสเทอร์น ผู้แทนวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี เชียงใหม่ และบุคลากร ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เขตเชียงใหม่ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมสักทอง อาคาร A1 ม.ฟาร์อีสเทอร์น ส่วนการประชุมสรุปในครั้งต่อไป วันที่ 7 มกราคม 2563 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุม วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี เชียงใหม่
สำหรับงบประมาณ ในการจัดการแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ ของมหาวิทยาลัยใน จ.เชียงใหม่ ใช้งบประมาณ 173,300 โดยแบ่งเป็นเงินรางวัล ฟุตบอล ดิวิชั่น 1 และ ดิวิชั่น 2 วอลเลย์บอล ดี 1 และดี 2 เปตอง กีฬาพื้นบ้าน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในการจัดการแข่งขัน
ส่วนในวันเปิดการแข่งขัน วันที่ 22 ม.ค.63 ได้เรียนเชิญท่าน ผวจ.เชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ มาเป็นประธานในพิธีเปิด ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ซึ่งทางเจ้าภาพได้เตรียมการแสดงไว้ พร้อม การแสดงของเชียร์ลีดเดอร์ ของทุกมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วม ในวันปิด 2 ก.พ. 63 หลังจบการแข่งขัน ฟุตบอลคู่ชิง ในดิวิชั่น 1 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น