สังเวยคริสมาสต์สยองกลาง 4 แยกไฟแดง

สังเวยคริสมาสต์สยองกลาง 4 แยกไฟแดง จักรยานยนต์เร่งให้ทันไฟเขียว ขณะรถตู้รีบออกตัวชนกระเด็นร่างแหลก ฉลองคริสมาสต์ 2 ศพ เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2562 เวลา 11.45 น. พ.ต.ต.ปรีชา จุลโพธิ์ พงส.สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูปราจีนบุรี จุดบริการ กรอกสมบูรณ์ ว่า มีรถจักรยานยนต์ถูกรถตู้ชนกลาง 4 แยกไปแดงมีผู้เสียชีวิตทันที 2 ศพ หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร จาก รพ.ศรีมหาโพธิ เข้าร่วมชันสูตร
ในที่เกิดเหตุ เป็นแยกไฟสัญญาณจราจร กรอกสมบูรณ์ ถนนสาย 359 สระแก้ว – เขาหินซ้อน ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบรถยนต์ตู้โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮฮ – 4517 กรุงเทพ จอดอยู่ชิดขอบทางด้านหน้าซ้ายได้รับความเสียหายพับยับ มีนายสง่า นิลเพชร์ เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ ใส่กางเกงขาสั้นสีเข้ม เสื้อยืดสีฟ้า อีกรายเป็นหญิง คือ นางสาว หนูรัตน์ กันตรา อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 8 หมู่ 18 บ้านทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งทั้งสองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุสภาพร่างกายแหลกเหลวกระดูกหัก มันสมองกระจาย บนเกาะกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ทะเบียน กวร 987 ปราจีนบุรี ของผู้ตายสภาพพังเสียหาย
จากการสอบสวนเบื้องต้น และตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ นายสง่า เล่าว่า ตนขับรถมาจากตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว มุ่งหน้า กรุงเทพ มีผู้โดยสารมา 5 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็น 4 แยกจังหวะไฟเขียวจึงเร่งรถออกตัวจังหวะนั้น รถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้วิ่งด้วยความเร็วเพื่อให้ทันไฟเขียว ที่เปลี่ยนเป็นไฟเหลืองจึงเกิดการชนกันขึ้นซึ่งตนเองไม่สามรถเบรกได้ทัน ประกอบมีรถบรรทุกน้ำมัน 10 พ่วงล้อ อยู่ด้านขวามือคนขับจึงมองไม่เห็น รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว หลังเกิดเหตุตนได้ลงมารอเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังการตรวจที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนายสง่า ทำแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบหาผู้เสียชีวิตอีกคนเป็นใคร
(จบข่าว)

ร่วมแสดงความคิดเห็น