แวดวง….คนกีฬา

นับจากนี้ก็เหลือแค่ 4 วัน ปี 2562 ก็จะจากไปแล้ว แล้วปี 2563 จะมาแทนที่ ก็คงจะเป็นอย่างนี้ตลอดไปตราบใดที่โลกยังหมุน อากาศก็มีหนาวบ้าง สองวันก่อนเริ่มอบอุ่นขึ้น แต่เวลานี้ก็กลับมาเย็นอีกแล้ว บนที่สูงก็ยังหนาวเหมือนเดิม หนาวอย่างนี้ ในช่วงยาวยาวปีใหม่ นักท่องเที่ยวคงจะแห่กันมาสัมผัสอากาศที่หนาวเย็น ไม่ต้องห่วงผู้ว่าเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ เปิดแอร์ให้ทั้งเมือง นับจากนี้ก็เหลือเวลาไม่วัน ปี 2562 ก็จะโบกมืออำลาไปแล้ว มาที่วงการกีฬา เข้าสู่เดือนมกราคม 2563 นับว่าเป็นเดือนกีฬาจริง ๆ มีการแข่งขันกันมากมาย เริ่มที่ กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศ ที่ ม.รังสิต เจ้าภาพ กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 ที่ จ.อุดรธานี เป็นเจ้าภาพ ยาวไปจนถึงมีนาคม 2563 กีฬาเยาวชนแห่งชาติที่ จ.ตราด เป็นเจ้าภาพ
เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์
ในปีที่ผ่านมา นับว่าเป็นปีทองของ วชิราลัย โรงเรียนดังใน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ในยุคของ คนอง ตนเล็ก เป็นแม่ทัพใหญ่ ที่นักกีฬาฟุตบอล สร้างชื่อหลายรายการ นอกจากนี้ ทางด้านวิชาการ ไม่แพ้ใคร ไม่ใช่เก่งแต่ฟุตบอล วิชาการก็ยังเก่งอีก ไม่ได้โม้ ล่าสุดไปคว้ารางวัลในการแข่งขัน ด้านวิชาการที่ สุโขทัย คว้ามาถึง 10 ทอง เวลานี้ก็เร่งสร้างสนามฟุตบอลเพิ่มมาอีก ให้นักเตะทุกรุ่นไดฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ คาดว่าในปีใหม่ 2563 วชิราลัย จะมีสนามฟุตบอลเพิ่มมาอีกอย่างแน่นอน
คนอง ตนเล็ก
ฝากประชาสัมพันธ์มาจากฝ่ายเทคนิคฟุตบอล ยู ลีก เรียนผู้ฝึกสอนฟุตบอล ทุกมหาวิทยาลัย ทั้ง D1 และ D2 ทุกท่าน เอกสารหลักฐานทุกอย่าง ส่งที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอล ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติฯ ภายในวันที่ 15 มกราคม 2563 เป็นวันสุดท้ายครับ มีข้อสงสัยประการใด สอบถามได้ครับ โดยตรง 081-8812662 ขอบพระคุณครับ
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ฝากเชิญชวนมาจาก วีรยุทธ ธรรมขัน จากท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ในงานฤดูหนาวเชียงใหม่ ปีนี้ ขอเชิญชมการแข่งขัน กีฬาเซปักตะกร้อ ระหว่างวันที่ 3-5 มกราคม 2563 มีทีมเข้าร่วม 12 ทีม คอกีฬาตะกร้อไม่น่าพลาดชม นอกจากชมตะกร้อแล้ว ยังได้ชมงานฤดูหนาวเชียงใหม่ อีกด้วย ส่วนฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์ รอบคัดระดับ จ.เชียงใหม่ ก็มีการจับฉลากแบ่งสายไปแล้ว 4 รุ่น มี 12 ปี 14 ปี 16 ปี และ 18 ปี จะแข่งสนามไหนวันที่เท่าไหร่จะแจ้งให้ทราบ
วีรยุทธ ธรรมขัน
มาอวยพรปีใหม่ วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562 รศ.ดร.ฉลอง ชาตรูประชีวิน รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร และ ผศ.ธีรนันท์ ชาตรูประชีวิน เดินทางมาอวยพรและสวัสดีปีใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ และ ผศ.ดร.ศิริพร สัตยานุรักษ์ ณ ห้องรับรอง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น