ตำรวจจุนมอบหมวกกันน็อค 1,000 ใบ รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย

สถานีตำรวจภูธรจุน พร้อมดัวยอำเภอจุน จังหวัดพะเยา นำหมวกกันน็อคกว่า 1,000 ใบมอบให้กับชาวบ้านในพื้นที่อำเภอจุน เพื่อใช้ในการขับขี่รถจักรยานยนต์ ให้เกิดความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 พร้อมร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย สวมหมวกนิรภัย ห่วงใยประชาชน
นายชุติเดช มีจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย พล ต.ต.ธรรมศักดิ์ ปิ่นทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา เรือกาศตรีอดุลย์ พรหมวาทย์ นายอำเภอจุน จังหวัดพะเยาทำการส่งมอบหมวกกันน็อคให้กับชาวบ้านจำนวน 1,000 ราย หลัง พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจุน และส่วนงานทุกภาคส่วนได้ร่วมกันจัดหาหมวกกันน็อกจำนวน 1,000 ใบ เพื่อทำการแจกจ่ายให้ประชาชนได้สวมใส่ ตามโครงการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย สวมหมวกนิรภัย ห่วงใยประชาชน ที่ทางสถานีตำรวจภูธรจุนได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้สวมหมวกนิรภัยกันอย่างทั่วถึง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงของเทศกาลปีใหม่ 2563
โดยมีตัวแทนชาวบ้านทั้งกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้ปกครองท้องถิ่น นักเรียน ตลอดจนถึงประชาชนในพื้นที่อำเภอจุน เข้าทำการรับมอบหมวกนิรภัยดังกล่าว เพื่อนำไปใช้ให้เกิดความปลอดภัยกับการขับขี่รถจักรยานยนต์ จากนั้นได้ร่วมกันทำการเปิดจุดตรวจและจุดบริการประชาชนในพื้นที่ ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 โดยมุ่งหวังที่จะให้ผู้ที่เดินทางได้เกิดความปลอดภัยบนท้องถนนและร่วมกันรณรงค์ลดอุบัติเหตุ โดยตั้งเป้าหมายที่จะให้อัตราการตายเป็นศูนย์และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บให้น้อยที่สุด เพื่อให้ปีใหม่ปีนี้เป็นปีแห่งความสุขของพี่น้องประชาชนในการเดินทางท่องเที่ยว

ร่วมแสดงความคิดเห็น