ขนส่งเชียงใหม่ตรวจเข้มข้น เช็คคนขับทุกคน  เช็ครถทุกคัน สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่มาใช้บริการ

ขนส่งเชียงใหม่ตรวจเข้มข้น เช็คคนขับรถทุกคน  เช็ครถทุกคัน สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่มาใช้บริการ ให้มีความปลอดภัยในระบบขนส่งสาธารณะ 100% ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563
นางวราภรณ์ วรพงศธร ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ กล่าว สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้เตรียมความพร้อมรับเทศกาลปีใหม่ 2563 เพื่อเพิ่มความปลอดภัย อำนวยความสะดวก ให้กับผู้โดยสาร ในการเดินทางมาท่องเที่ยวยังจังหวัดเชียงใหม่ และเดินทางกลับภูมิลำเนา  ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้มีการตรวจความพร้อมของผู้ขับรถโดยสาร เพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุด
ในระหว่างวันที่  26  ธันวาคม  2562 – 5  มกราคม  2563  ขนส่งเชียงใหม่ตรวจเข้มข้น เช็คคนขับรถทุกคน  เช็ครถทุกคัน  ที่สถานีแห่งที่  1 (ช้างเผือก) แห่งที่  2 (อาเขตเก่า) และแห่งที่  3 (อาเขตใหม่)  คนขับรถทุกคนต้องมีความพร้อม แอลกอฮอล์ต้องเป็นศูนย์  ไร้สารเสพติด  รถทุกคันต้องมีความพร้อมทั้งระบบไฟ  ระบบห้ามล้อ สภาพยาง  ฯลฯ  โดยได้จัดเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ  ให้แก่ผู้โดยสาร
ขอให้ประชาชนที่จะเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้มีการวางแผนการเดินทางล่วงหน้า มีการซื้อตั๋วล่วงหน้า เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาในการเดินทาง ในส่วนของสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการประสานผู้ประกอบการ ให้เตรียมรถเสริมในเส้นทางสายเชียงใหม่-กรุงเทพฯ  ไว้วันละ  40  เที่ยว และเชียงใหม่ – ภาคเหนือตอนบน  วันละ  60  เที่ยว
ซึ่งเพียงพอที่จะให้บริการผู้โดยสาร ให้ได้รับความสะดวก และปลอดภัยหากมีปัญหาต้องการความช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ  ในการเดินทาง  สามารถสอบถามจากเจ้าหน้าที่ประจำจุดทุกจุด  ที่ให้บริการบริเวณสถานีขนส่งทุกแห่งได้ตลอดเวลา หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 1584 ตลอด 24 ชั่วโมงก็ ขอให้ประชาชนเดินทางด้วยความสุข และปลอดภัยตลอดการเดินทางปีใหม่ 2563

ร่วมแสดงความคิดเห็น