แวดวง….คนกีฬา

นับจากนี้ก็เหลือแค่ 3 วัน ปี 2562 ก็จะจากไปแล้ว แล้วปี 2563 จะมาแทนที่ ก็คงจะเป้นอย่างนี้ตลอดไปตราบใดที่โลกยังหมุน อากาศก็มีหนาวบ้าง สองวันก่อนเริ่มอบอุ่นขึ้น เข้าสู่เดือน มกราคม 2563 นับว่าเป็นเดือนกีฬาจริง ๆ หลังจากที่มีการประชุมบอร์ดบริหารการกีฬาเชียงใหม่ที่มี คมสัน สุวรรณอำพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธาน เชียงใหม่ พร้อมเข้าสู่การเป็นเมืองกีฬาอย่างเต็มตัว แถมอีกสองปีข้างหน้าเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 งานนี้ สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ เดินหน้าอย่างเต็มที่ เพราะเชียงใหม่ ยังไม่เคยจัด กีฬาเยาวชนแห่งชาติ มาก่อน ซึ่งเชียงใหม่ มีความพร้อมทุกด้านไม่ว่าจะเป็น สนามแข่งขันที่ได้มาตราฐานระดับสากล และ ทีมบุคลากรที่มีคุณภาพ อีกสองปีคอยดู กีฬาเยาวชนแห่งชาติ จัดที่เชียงใหม่ อย่างแน่นอน
คมสัน สุวรรณอำพา
สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์
ศึกลูกหนัง ไพร์มินิสเตอร์คัพ ปี 2563 คึกคัก ทั้ง 4 รุ่นอายุที่จัดการแข่งขัน ทางด้าน สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี ปีนี้ส่งทีมเข้าร่วมในสารุ่นมี 12 ปี 14 ปี และ 16 ปี ไม่ส่งรุ่นใหญ่เข้าร่วม เพราะที่อะคาเดมี่มีสูงสุดก็รุ่น 16 ปี ส่วนในรุ่นใหญ่ปล่อยให้ทีมต่าง ๆ ในเชียงใหม่ แย่งตั๋วไปต่อในระดับภาคกัน
สมชาย นันทโกวัฒน์
ส่วนทางด้าน มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นในเชียงใหม่ อย่างวชิราลัย ในปีนี้ส่งทีมเข้าร่วมทุกรุ่นอายุ แต่ละรุ่นอายุส่งหลายทีมด้วย ทาง คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ มอบหมายให้ โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์ เป็นเฮดนำทีมโค้ชร่วมบู้ ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2020 ก็น่าจะได้ไประดับภาคเหนือบ้าง เพราะส่งเข้าร่วมเพียบ
โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น