แวดวง….คนกีฬา

นับจากนี้ก็เหลือแค่ 1 วัน ปี 2562 ก็จะจากไปแล้ว แล้วปี 2563 จะมาแทนที่ ก็คงจะเป็นอย่างนี้ตลอดไปตราบใดที่โลกยังหมุน อากาศก็มีหนาวบ้าง สองวันก่อนเริ่มอบอุ่นขึ้น แต่มีฝนลงมาเล็กน้อย นับจากนี้ก็เหลือเวลาไม่นาน ปี 2562 ก็จะโบกมืออำลาไปแล้ว ปี 2563 มาที่วงการกีฬา เข้าสู่เดือน มกราคม 2563 นับว่าเป็นเดือนกีฬาจริง ๆ มีการแข่งขัน กันมากมาย เริ่มที่ กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศ เดอะซันเกมส์ ระหว่างวันที่ 10 – 19 มกราคม 25863 ที่ ม.รังสิต เจ้าภาพ รายการนี้ ทางอุดมศึกษาในเชียงใหม่ ส่งเข้าร่วมทุกสถาบัน
ผศ.อาคม ตันตระกูล
ส่วนกีฬารุ่นน้อง กีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ 44 ที่ สาธิต มศว. เป็นเจ้าภาพก็รูดม่านปิดฉากลง รายการนี้ นักกีฬาสาธิต ม.เชียงใหม่ ก็คว้าอันดับที่ 10 ในการแข่งขัน จากผลงาน 11 ทอง 8 เงิน 12 ทองแดง งานนี้ ผศ.อาคม ตันตระกูล ผอ. กิจการสื่อสารฯ มช. ฝากแสดงความยินดีมา ติดอันดับสิบมาก็นับว่าสุดยอดแล้ว จาก โรงเรียนสาธิต ทั่วประเทศ ก็หวังว่าในปีหน้าที่ สาธิต ม.บูรพา คงจะได้เลขตัวเดียวกลับมาอวด
โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก
สละโสดไปแล้ว อย่างเป็นทางการอดีต โค้ช สิงห์เหนือ โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก ที่ไปบรรจุเป็นอาจารย์ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.ศรีสะเกษ ที่จัดพิธีแต่งงานทื่บ้านเจ้าสาว เชียงราย เมื่อวันก่อน ไม่แน่อีกซักปีสองปี จะกลับมา เชียงใหม่ ก็เป็นไปได้
ฐาปนัท สัตยานุรักษ์
ในพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเม้นต์ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ครั้งที่ 10 หรือ ยูลีก ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ร่วม ม.ฟาอีสเทิร์น และ ว.พยาบาล จะเป็นเจ้าภาพ จะได้ ดาราจาก ช่อง 7 สี ฐาปนัท สัตยานุรักษ์ ดูนามสกุลก็รู้ว่าทายาทใคร จะนำทีมมาแสดงในพิธีเปิด ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในวันที่ 22 มกราคม 2563 ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้
โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ
หลังจากปล่อยให้นักเตะหยุดในช่วงปีใหม่โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ ง.เฮดโค้ช ยู 19 ปี โค้กคัพ เชียงใหม่ ก็จะเริ่มตัวเข้มนักเตะทันที เพราะเหลือเวลาแค่ยี่สิบกว่าวันเท่านั้น จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ในวันที่ 21 ม.ค. 63 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ แฟนบอลก็เตรียมตัวให้กำลังใจ นักเตะ ยู 19 ปี ให้มาก ๆ เอาให้เต็มสนาม
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น