ลูกชายขี่ จ.ย.ย.พ่วงข้าง เสียหลักชนปิคอัพ พ่อกระเด็นตกรถพ่วงบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต ที่ รพ.น่าน

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2562 เวลา 09.49 น. พ.ต.ท.สมหวัง ไชยสลี พงส.สภ.บ้านหลวง จ.น่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจ ภ.จ.น่าน แจ้งว่า มีเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์ บริเวณโค้งคอสะพานบ้านสวนเด็จ หมู่ 7 ต.สวด อ.บ้านหลวง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบทีมกู้ชีพกู้ภัย อบต.สวด รพ.บ้านหลวง กำลังให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น นายเสถียร คนสูง อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 7 ต.สวด อ.บ้านหลวง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนายเกียรติพสุ คนสูง อายุ 36 ปี ลูกชาย เข้ารักษาที่ รพ.บ้านหลวง ส่วนนายเสถียร ทาง รพ.บ้านหลวง ได้นำส่งเข้ารักษาตัวต่อที่ รพ.น่าน และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
และพบนายศรัณญ์ ขัดศิริ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152 หมู่ 3 ต.ย้านฟ้า อ.บ้านหลวง ซึ่งเป็นคนขับขี่
รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซุซุ สีบรอนเงิน ทะเบียน บท 2851 น่าน ยืนรอมอบตัวต่อ พ.ต.ท.สมหวัง ไชยสลี พงส.สภ.บ้านหลวง ได้เล่าว่า ขับรถออกจากบ้านมุ่งหน้าเข้า อ.บ้านหลวง มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งมีคอสะพานและมีลูกระนาด ได้มีนายเกียรติพสุ เป็นผู้ขับขี่จักรยานยนต์พ่วงข้าง มีนายเสถียร นั่งอยู่รถพ่วงข้างมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ได้ขี่ข้ามลูกระนาด ทันใดนั้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างได้เสียหลัก พุ่งชนรถยนต์ของตนเองอย่างแรง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งคอสะพาน พบรถรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเบลอาร์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้รับความเสียหายพังยับขับขี่ไม่ได้ จึงบันทึกแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ประกอบคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น