แวดวง….คนกีฬา

วันสุดท้ายของ ปี 2562 ก็จะจากไปแล้ว แล้วปี 2563 จะมาแทนที่ ก็คงจะเป็นอย่างนี้ตลอดไปตราบใดที่โลกยังหมุน อากาศก็มีหนาวบ้าง สองวันก่อนเริ่มอบอุ่นขึ้น แต่มีฝนลงมา พร้อมของแถม ลูกเห็บลงหลายอำเภอในเชียงใหม่ ปี 2562 ก็จะโบกมืออำลาไปแล้ว ปี 2563 ก็จะมาแทนที่ พิงค์นคร ก็ขออวยพรปีใหม่ให้กับ ชาวกีฬาทุกท่านจงมีแต่ความสุข สมหวัง สุขภาพดีกันทั่วหน้า วันนี้ วันส่งท้ายปีเก่า อะไรไม่ดีก็ขอให้ไปกลับปี 2562 ก็ขอให้สิ่งดี ๆ ในปี 2563 เข้ามาแทนที่
นพดล เกิ้งบุรี
มาที่วงการกีฬา นพดล เกิ้งบุรี ผอ. กกท. ภาค 5 ที่ดูแล สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในปีหน้า สนาม 700 ปี พร้อมเหมือนเดิมแน่นอน หลังจากที่ปรับปรุงเสร็จ ถึงแม้ว่าจะพลาดการเป็นเจ้าภาพ ลูกหนัง ยู 23 ไป แต่สนามนี้ก็พร้อมจัดการแข่งขันในระดับนานาชาติ และฟุตบอลลีก ได้เหมือนเดิม
มนตรี หาญใจ
เข้าสู่ปีใหม มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เดินหน้าเต็มกำลัง ตามที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดการแข่งขัน กีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2563 จัดแข่งขัน ในประเภทบุคคล รวม 21 ชนิดกีฬา เริ่ม ธันวาคม 2562 ถึง มกราคม 2563 โดยชมรมกีฬาสังกัดสมาคมฯ ทั้ง 21 ชมรม ฝ่ายจัดการแข่งขัน ใช้งบประมาณปี 2563 ใช้เวลาหนึ่งเดือนในการแข่งขัน
เปาเหนือ จักตราวุธ จุลมาศ
เข้าสู่ปี 2563 นับว่าเป็นปีทอง ของวงการลูกหนัง เชียงใหม่ จะมีการแข่งขัน มากมายที่แน่ ๆ เปาเหนือ จักตราวุธ จุลมาศ พร้อมทีมเปา เชียงใหม่ มีงานเป่าอย่างต่อเนื่องแน่นอน เริ่มจากยูลีก ตามด้วยไพร์มมินิสเตอร์คัพ เอากันแทบไม่มีเวลาว่างเลย สำหรับเปาเชียงใหม่
พ.ต.สอาด จันทะพิงค์
หลังจากที่ นักกีฬาเปตอง หยุดยาวพักในช่วง ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ วันก่อนมีโอกาสเจอ พ.ต. สอาด จันทะพิงค์ โค้ชเปตอง เชียงใหม่ ทีมีกีฬาเปตอง ในหัวใจเกินร้อย บอกว่า ก็จะเรียกนักกีฬาเปตอง เยาวชนเชียงใหม่ ที่จะไปแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ จังหวัดตราด ในเดือน มีนาคม 2563 มาฝึกซ็อมที่สนามบ้านของตนเอง ที่ แม่ริม อย่างต่อเนื่องมั่นใจมีลุ้นเหรียญอย่างแน่นอน
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น