แวดวง….คนกีฬา

หลังจากที่หยุดยาวกันมาถึงห้าวัน..วันนี้ก็เข้าสู่ปกติแล้ว ทุกคนก็ต้องไปทำงานตามหน้าที่ใครหน้าที่มัน กว่าจะได้หยุดยาวอีกทีก็โน้น วันสงกรานต์ ในเดือน เมษายน ส่วนวงการกีฬาก็เริ่มทำการแข่งขันกันต่อ หลังจากที่ปล่อยให้นักกีฬาได้พักช่วงปีใหม่ ในวันที่ 9 มค. 63 ศึกลูกหนังเยาวชน 15 ปี คิงเพาเวอร์คัพ 2020 จะมีการจับฉลากแบ่งสาย สองทีมในภาคเหนือที่ได้เข้าร่วม วชิราลัย เชียงใหม่ และ ท่าข้าม แพร่ ก็ไปลุ้นจับฉลากว่าจะเจอใครในรอบ 16 ทีม รายการนี้ วชิราลัย เคยเป้นแชมป์ระดับประเทศมาแล้วส่วน ท่าข้าม แพร่ ได้เข้ามาเล่นครั้งแรก
ผศ.บุญชัย
มาที่ เชียงใหม่ ในวันที่ 4 มกราคม 2563 จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน ฟุตบอล ยู 13 ปี ที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ร่วมกับ ศูนย์เยาวชนเทศบาลนครเชียงใหม่ และ ชมรมฟุตบอลเยาวชนภาคเหนือ จัดแข่งขันฟุตบอลยุวชน 11คน ในรายการYOUTH 13th NORTHERN TOURNAMENT 2020รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี เกิดในปี พศ.2550-2551 ได้ 20 ทีม ร่วมดวลแข้ง ชิงถ้วย ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ พร้อมเงินรางวัลผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ขอแจ้งให้ทุกทีม มาร่วมในพิธีเปิด วันที่ 4 มค. 63 เวลา 08.30 น. ณ สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ โดยพร้อมเพรียงกัน
พีรพล นวพันธ์จิรา
ช่วงนี้ทางด้าน พีรพล นวพันธ์จิรา ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ ทั้ง 12 แห่ง เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่จะมีการแถลงข่าวอย่างเป้นทางการในวันที่ 6 มกราคม 2563 เวลา 14.00 น. ณ ห้องพลบดี 1 ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่
โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด
เตรียมทีมลูกหนัง ม. แม่โจ้ เข้าร่วม ในการแข่งขัน กีฬษมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ที่ ม. รังสิตเป้นเจ้าภาพ โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด โค้ชแม่โจ้ยูไนเต็ด ที่เคยพาทีม แม่โจ้ เข้าไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายมาแล้ว ในการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ในปีนี้ ยังมีความมั่นใจว่าจะพาทีมเข้าไปในรอบลึก ๆ ได้อีกอย่างแน่นอน
ปวีณวรรณ นิลกำแหง
ฝากมาจาก ปวีณวรรณ นิลกำแหง ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ขอเชิญท่านที่สนใจในกีฬาตะกร้อ ชมการแข่งขัน ตะกร้อ ประเภททีมเดี่ยว ในงานฤดูหนาว เชียงใหม่ จะชิงชนะเลิศในวันที่ 5 มกราคม 2563 แต่ละทีมใส่กันอย่างสุดมันแฟนกีฬาตะกร้อไม่ผิดหวังแน่นอน ขยับมาใกล้บ้านหน่อย โค้ชโม อภิชาติ โมสิกะ ขยับมาเป็นโค้ชให้ กับ พิษณุโลก เอฟซี หลังจากที่ย้ายมาจาก เมืองชายทะเลระยอง นับว่าได้มาอยู่ใกล้บ้านเข้ามาอีก ไม่แน่ในอนาคตอาจจะมาอยู่ภาคเหนือตอนบนก็เป็นไปได้ ถ้ายังไม่เลิกอาชีพโค้ชเสียก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น