ขับรถยนต์รีบกลับบ้านชนท้ายกัน 3 คัน รถติดยาว โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563 เวลา 13.30 น. ร.ต.ท. หญิง อัจฉริยากร วังกาใจ พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่า มีเหตุรถยนต์ชนท้ายกัน จำนวน 3 คันไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ก่อนจะถึง อบต.ผาสิงห์ ประมาณ 1 กม.
บ้านผาตูบ กม.ที่ 8 – 9 ถนนสายน่าน – ทุ่งช้าง อ.เมืองน่าน จ.น่าน ฝั่งขาเข้าเมืองน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ ทีมกู้ชีพกู้ภัย อบต.ผาสิงห์/จนท.ตร.ประจำตู้ยามช้างเผือก จนท.อำนวยความสะดวกแขวงการทางน่านที่ 2 กำลังอำนวยความสะดวกด้านจราจร เนื่องจากมีปริมาณรถยนต์เป็นจำนวนมาก ที่วิ่งมาจากอำเภอทางตอนเหนือของจังหวัดน่าน เพื่อที่เดินทางกลับไปทำงานต่างจังหวัด อย่างเร่งด่วน
จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบรถยนต์กระบะยี่ห้อรถ mitsubishi triton สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 8กข 8573 กทม ซึ่งมีนายธีระพงษ์ เขียนจักรอายุ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 4 ต.ริม อ.ท่าวังผา จ.น่าน ถูกรถยนต์เก๋ง honda สีเทา ทะเบียน กว 7901 เชียงราย ซึ่งมีนางสาว ดาวรรณ์ วงศ์พูนพิริยา อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 589 หมู่ 9 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นคนขับ ชนที่ท้ายรถยนต์กระบะได้รับความเสีย ส่วนรถยนต์เก๋งได้ถูกรถยนต์ มิตซูมิชิ สปอร์ต สีดำ ทะเบียน กค 7901 น่าน ซึ่งมีนายบันทูล ครองดี อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู 3 ต.เรือง อ.เมืองน่าน จ.น่าน พุ่งชนท้ายรถเก๋ง อัดติดรถยนต์กระบะคันหน้า ได้รีบความเสียทั้งด้านหน้า และด้านหลังขับเคลื่อนไม่ได้ ส่วนรถยนต์คันที่ชนได้รับดวามเสียหายขับเคลื่อนไปได้
ร.ต.ท. หญิง อัจฉริยากร วังกาใจ พงส.สภ.เมืองน่าน ได้สอบถามผู้ที่ถูกชนทั้ง 2 คันข้างหน้าเล่าว่า ขณะที่เกิดเหตุได้มีด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ที่ตั้งอยู่หน้า อบต.ผาสิงห์ จึงทำให้รถยนต์ที่วิ่งมาติดตามกันมาชลอรถกันอยู่จึงเป็นเหตุทำให้รถยนต์มิตซูสปอร์ตสีดำไม่สามารถหยุดรถได้ทันจึงได้พุ่งชนรถที่หยุดด้านหน้าจนได้รับความเสียหายทั้ง 3 คัน ซึ่งแต่ละคันมีประกันชั้น 1 ทั้งหมดจึงได้แจ้งให้เจ้าของรถแจ้งให้บริษัทประกันภัยชั้น 1 รับทราบเพื่อมาดำเนินการต่อไปและได้ดำเนินการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของผู้ขับขี่ทั้ง 3 คน ส่วนในทางคดีนั้นจะได้สอบถามพยานและตรวจสอบกล้อง CCTV ที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น