ลูกชายขับรถยนต์ส่งแม่มาตลาดขากลับขับรถหลับในชนโคนเสาไฟฟ้าแรงสูงหวิดดับ

เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2563 เวลา 05.30 น. รตอ.ชวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน จังหวังน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทบุรี แจ้งว่ามีรถยนต์กระบะ เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูงที่หน้าร้านน้ําใจสปอร์ต กม.ที่ 1 บ้านปางค่า หมู่ 4 ตำบลไชยสถาน ถนนสายน่าน – พะเยา อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพ/กู้ภัย อบจ.น่านกำลังให้ความช่วยเหลือนางจินดามาโน อายุ 57 ปีบ้านเลขที่ 113 หมู่ 4 ตำบลถืมตอง อำเภอเมืองน่านจังหวัดน่าน ติดอยู่ในที่นั่งโดยสาร มากับนายปริญญา มาโน อายุ 32 ปี ซึ่งลูกเป็นคนขับ นำออกมาได้แล้วนำส่งโรงพยาบาลน่าน เพื่อให้การรักษาต่อไป
จักรการสอบถามนายปริญญา เล่าว่า ได้ขับรถมาส่งแม่เพื่อซื้อสินค้าที่ตลาดเช้าไปขายในหมู่บ้านตั้งแต่เช้ามืด เมื่อได้สินค้าที่ต้องการแล้วจนถึงขับรถเพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมารู้สึกตัวอีกทีก็พบว่า รถยนต์ได้เสียหลักพุ่งชนตอม่อเสาไฟฟ้าแรงสูง จนรถยนต์ด้านหน้าข้างซ้ายได้รับความเสียหายพังยับขับเคลื่อนไม่ได้ และแม่ติดอยู่ภายในรถจนกระทั่งได้ที่ทีมกู้ภัย อบจ.น่าน มาช่วยเหลือสามารถนำออกมาได้ต้นนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
รตอ.ชวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน จังหวัดน่าน สันนิษฐานในเบื้องต้นว่านายปริญญา จะพักผ่อนไม่พอเพียงแล้วขับรถมาส่งแม่ซื้อสินค้าไปขายในหมู่บ้าน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุทราบว่านายปริญญา อาจจะหลับไหมจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น